Live concert Hoàng Quyên: RÉT ĐẦU MÙA

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11545
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhà hát Lớn Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/15, 967 Đọc

  1. Để ghi dấu ấn cho tuổi 23 của mình, Hoàng Quyên tự tin và dành trọn tâm huyết, năng lượng của cô cho liveshow ca nhạc mang chủ đề Rét đầu mùa, được diễn ra vào 20h ngày 7/11/2015 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

    [​IMG]

    "Rét đầu mùa" giống như một cuộc hành trình Hoàng Quyên tìm về đúng giấc mơ và bản ngã của chính cô trong khoảng “rét ngọt” đầu Đông đầy thương nhớ.

    Rét đầu mùa là cơ hội để Hoàng Quyên thả sức bay bổng trong âm nhạc bên cạnh hai nghệ sĩ nam xuất sắc đại diện cho hai trường phái âm nhạc văn minh - hiện đại Thanh Bùi và semi classic Đức Tuấn.

    “Rét đầu mùa” do nhạc sĩ Lê Minh Sơn Chỉ đạo nghệ thuật. Tuấn Nam, nhạc công chơi piano danh tiếng của ban nhạc Anh Em làm giám đốc âm nhạc. Cao Trung Hiếu đảm nhận vai trò giám đốc hình ảnh.

    Trong live show “Rét đầu mùa” khán giả sẽ gặp lại một Hoàng Quyên rất mới khi “về” với nhạc xưa trong những sáng tác của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy… Bên cạnh đó, còn là Hoàng Quyên khoe âm sắc lộng lẫy với âm nhạc đương đại trong những sáng tác của Trần Tiến, Nguyễn Cường, Dương Thụ, Lê Minh Sơn…
     
    chieupham

    chieupham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...