Lịch lãm với quần kaki nam Hàn quốc đẹp như Nhan Phúc Vinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25625
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/5/16, 2,862 Đọc

  1. Phong cách thời trang của chàng diễn viên Nhan Phúc Vinh luôn có những gam màu đặc biệt. Một vài gu của anh dưới đây với quần kaki nam Hàn Quốc đẹp và đầy lịch lãm sẽ là những gợi ý khá hay nếu bạn cũng muốn một bộ trang phục với kiểu quần này. Phong cách mà anh chàng diễn viên điển trai này áp dụng cũng được đa số các bạn nam trẻ hiện nay làm kim chỉ nam cho một vài set đồ của mình với quần kaki.

    [​IMG]

    Lợi thế chiều cao cùng thân hình chuẩn của một người mẫu, Nhan Phúc Vinh thường chọn cho mình những bộ trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, rẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Một shoot hình cho ta thấy ở chàng diễn viên này là phong cách quý ông lịch lãm với bộ suit được phối hợp nhiều sắc màu với nhau từ quần kaki nam ống đứng cùng tông màu với áo sơ mi đi kèm với áo vest khoác ngoài và phụ kiện kính mát thời trang.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thêm một phong cách tương tự như trên nhưng lấy điểm nhấn là sắc đỏ từ quần kaki dài xắn gấu nổi bật đối lập với sắc đen từ vest tạo nên tổng thể trang phục chỉnh chu thu hút. Cũng là phong cách này nhưng khi phối với áo khoác bomber lại cho ta thấy được vẻ trẻ trung của chàng diễn viên điển trai.

    [​IMG]

    Ngoài ra để thêm phần nam tính cho mình các bạn cũng có thể học tập anh chàng khi mix quần kaki nam Hàn Quốc với áo khoác denim. Có vẻ như phụ kiện ưa dùng của Nhan Phúc Vinh trong bộ hình này là kính mắt thời trang cùng túi sách để góp phần tôn dáng cho mình.
     
Đang tải...