Lịch chiếu phim Ferdinand Phiêu Lưu Ký

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60910
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      3A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/17, 1,204 Đọc

  1. Bộ phim hoạt hình Ferdinand phiêu lưu ký là câu chuyện hài hước và đầy cảm xúc về hành trình của chú bò Ferdinand. Một câu chuyện có chút hơi buồn nhưng lại được kể theo cách lạc quan và vui vẻ nhất.

    Khi còn nhỏ Ferdinand là một chú bò hồn nhiên và đáng yêu, được cả gia đình rất mực yêu thương và che chở. Thời gian trôi đi và Ferdinand lớn dần, kích thước của chú bò nhỏ bé ngày nào giờ đã lớn gấp nhiều lần so với bình thường và so với những loài sinh vật khác trong thế giới Ferdinand đang cư trú. Ngoại hình quá khổ đã biến Ferdinand trở thành mối nguy hại đối với tất cả mọi người, cho dù nội tâm của chú bò vẫn rất lương thiện và tốt bụng.

    Ferdinand đã bị con người tách rời khỏi xa đình yên ấm và dẫn đi đến một nơi thật xa xôi – nơi mà con người nghĩ Ferdinand sẽ không thể nào là mối nguy hại đối với họ. Chú bò to xác và hậu đậu từ đó bắt đầu một cuộc sống mới, tại một xứ sở mới.

    Ở nơi xa lạ, Ferdinand đã gặp gỡ được rất nhiều người bạn thú vị, gồm: một chú dê quái chiêu, ba chú nhím tưng tửng và một đàn bò màu sắc sặc sỡ. Những người bạn đã có một chuyến hành trình vô cùng thú vị để tìm về quê nhà của Ferdinand. Trong chuyến hành trình đó, biệt đội “chịu chơi” khuấy đảo mọi nẻo đường nơi chúng đi qua và mang lại cho khán giả những tiếng cười vui vẻ nhưng không kém phần xúc động.

    Với thông điệp hãy luôn mạnh mẽ, dũng cảm, chân thật và luôn là chính mình. Ferdinand phiêu lưu ký hứa hẹn sẽ là một tác phẩm xuất sắc trong năm 2017.

    Bộ phim được ra rạp từ ngày 22/12.
    Xem lịch chiếu phim
     
    xanhlocom

    xanhlocom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ferdinand
    Chia sẻ trang này
Đang tải...