Lí do gây bệnh viêm tai giữa ở trẻ nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/4/16, 1,210 Đọc

  1. chứng bệnh viêm tai giữa nếu ko được phát hiện và trị kịp thời dễ dẫn đến biến chứng nguy hại như thủng màng nhĩ, viêm xương chũm, nghe kém, áp xe não. Cùng tìm hiểu lí do bệnh viêm tai giữa qua bài viết dưới đây.
    ---->>>>Tìm hiểu ù tai tại website : phongkhamtai.com
    Tai giữa là bộ phận nằm khất sâu trong màng nhĩ, gồm có màng tai và hòm tai. do có vị trí nằm sâu bên trong màng nhĩ bắt buộc việc nhận biết một số tổn thương của bộ phận tai giữa ko thể sử dụng mắt dễ mà cần sự giúp của một vài bác sỹ chuyên khoa. hội chứng viêm tai giữa ko khó trị liệu, bởi vậy trường hợp ko phát hiện sớm để kịp thời chữa thường gây ảnh hưởng xấu tới sức nghe của người bị mắc bệnh, nặng hơn có thể gây ra các biến chứng khó lường. chứng bệnh viêm tai giữa gặp ở cả người to và trẻ em.
    ---->>>>Tìm hiểu chữa viêm mũi dị ứng tại website : phongkhammui.com
    Nguyên nhân viêm tai giữa ở trẻ nhỏ :
    bệnh lý viêm tai giữa ở trẻ sẽ vì vi sinh vật gây bệnh và vi sinh vật gây bệnh gây ra (từ ống tai qua màng nhĩ và vào tai giữa) , là dạng viêm cấp do nhiễm trùng hoặc ứ dịch trong hòm tai mà thành. Có toàn bộ lí do gây viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, một vài chi tiết dưới đây có khả năng xem là một vài nguy cơ chính sẽ dẫn tới trẻ nhỏ bị viêm tai giữa:
    trẻ em hay bị viêm mũi, viêm họng vì sức miễn dịch còn kém. vi sinh vật gây bệnh hoặc vi rút thường từ một vài ổ viêm này lan lên tai có ảnh hưởng viêm tai giữa. bệnh lý viêm tai giữa là bệnh dễ đi kèm hoặc đi sau 3 bệnh lý phổ biến: viêm họng cấp, viêm mũi cấp và viêm amiđan cấp ở trẻ em.
    ---->>>>Tìm hiểu viêm mũi dị ứng tại website : phongkhammui.com
    Cấu tạo vòi nhĩ ngắn, khẩu kính to hơn ở người lớn cần vi trùng và những chất xuất tiết ở mũi họng rất thường lan lên tai giữa, đặc biệt khi em trẻ nhỏ nằm ngửa thì tai thường ở vị trí thấp hơn mũi họng, nếu em trẻ em khóc, vòi nhĩ dễ mở rộng thêm làm vài chất xuất tiết ở mũi họng theo đó chảy vào hòm tai.
    Hệ thống niêm mạc đường hô hấp (niêm mạc mũi họng, niêm mạc khí phế quản, niêm mạc tai…) ở trẻ em rất nhạy cảm, dễ phản ứng với các kích thích từ hiện tượng tiết dịch, thường làm ứ dịch nhiều trong hòm tai làm viêm tai giữa.
    các trường hợp trẻ nhỏ những lúc tắm, nước vào tai ứ đọng lại, vi rút gặp môi trường thuận lợi dễ lây lan gây viêm tai giữa.
    [​IMG]
    Nguyên nhân viêm tai giữa ở người lớn :
    + Viêm tai giữa ở người lớn có thể vì người bệnh bị từ lúc còn nhỏ, chưa được trị tận gốc dẫn đến viêm tai giữa mạn tính, chứng bệnh diễn ra một thời gian dài, thậm chí một vài chục năm.
    + một số trường hợp do thói quen sử dụng vật cứng, nhọn ngoáy tai, hoặc để thợ cắt tóc lấy ráy tai, có thể làm tổn thương tai, hoặc chẳng may để nước bẩn xâm nhập vào tai dẫn tới viêm tai giữa.
    + Viêm từ tai ngoài và một số từ vùng mũi xoang như viêm mũi và xoang, vài khối u vùng mũi xoang.
    + triệu chứng nhận biết thứ nhất của chứng viêm tai giữa là đau nóng tai, chảy nước trong tai và giảm sức nghe. Ngoài ra, vài nếu xảy ra một vài hiện trạng khác như ù tai, chóng mặt, sốt, sưng sau tai, chán ăn và khó ngủ…Tuy nhiên, để phát hiện bệnh phải có sự trợ hỗ trợ của bác sĩ trong chẩn đoán như dùng đèn soi tai có kính phóng đại (Otoscope); kính hiển vi soi tai và nội soi tai.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. quocviet1291
    bệnh này nguy hiểm vậy sao
     
    28/4/16
Đang tải...