Leon Edwards "rút sơn đá", anh khách của Kampar dùng danh hiệu.

    1. 2,560,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119958
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/22, 215 Đọc

  1. Leon Edwards "rút sơn đá", anh khách ca Kampar dùng danh hiu.
    UFC 27, Kamaru s Usman là nhà vô đch gii hng Vàng trong mt nhim v radio đ bo v tên ca gii đu MMA. Người Nigeria đang đng trước mt k lc lch s vi huyn thoi Anderson Silva... thng gii 16s tiếp theo ti UFC.
    Võ s
    ĩ Anh Quc mà Usman thách thc là mt cái t ên rt quen thuc ln này, "Rocky Leon Edwards-- võ sĩ người Anh mà Usman đã đánh bi trong năm phn 2011.T khi đến thi đim này Edwards không rơi trước bt kỳ võ sĩ nào, to ra chui hàng chc chui không đu do k năng sc nhn và lc Cm nã.[​IMG]
    Cu
    c chiến tái thiết gia Usman và Edwards đã chng minh rng màn trình din lâu nht trong lch s ca UFC. Thng đm bc đó có cơ hi viết truyn trong s nghip MMA ca hn.
    Th
    m chí là UFC 27 còn có nhiu võ sĩ khác như Paulo Costa đu vi Luke Rockhold tng lp trung lưu; Jose Aldo đu sĩ Merab Dvalí, trong lp gà, kế bên h là nhng cái tên mi như Alexander Romanov, Amir Albazi.
    Ông ta đã t
    n công vào mt vòng sau khi thy Edwards mun tham gia trn đu. Dù vy, nhà vô đch không th đánh ngã đi th ca mình... nhưng ch cho t i khi Edwards ngã xung sàn đu đ li dng li thế ca mình.
    Dù sao thì, Edwards đã d
    y sm và điu bt ng đu tiên xy ra. Kamarus Usman ln đu đến UFC, Edwards lp tc quay li và chiếm li đi th. Tuy nhiên, t ình hình nght th trn trung và c quay không được. Võ sĩ người Anh vn có li thế trong vic đng đu.
    Băng 2, Edwards không hi
    u qu vi Usman khi s dng cht xúc tác Nhà vô đch đã có tht bi đu tiên sau chế đ li ca Edwards. Kamarus Usman đã chiếm li li thế ca hai thế lc thng trị ở v trí cao.
    Hi
    p sĩ tiếp tc thy li thế ca Usher khi b h gc ngay phút đu. Nhà vô đch tn dng li thế ca tình hình trong Clinton và đn xt. Leon Edwards cn nhiu ngh lc hơn nếu anh ta không mun trn đu lp li.
    Vào gi
    a hip đu, hun luyn viên Trevor Wittman yêu cu Kamar Usman gi vng li thế khi clinch. Nhưng m vòng th tư, Leon Edwards đã đưa ra mt đ ngh, quay lưng và đy nhà vô đch vào mt cái lng.[​IMG]
    Ông tr
    v sau đó vi mt cái chân đôi, đánh du ln đu tiên trong năm ln h gc, đã thành công trong mt trn chiến.
    Khi tr
    n đu kết thúc mt phút, s bt ng th hai xy ra v trí đó. Leon Edwards đã to mt cú đm trc tiếp vào đu khách s n Kamaru s. Nhà vô đch h gc chiếc nhn s mt ý thc ngay thôi. Dù vy, cũng đ đ Hearb Dean ngng trn đu. Chiến thng xâm chiếm cm xúc ca Edwards khi cu gn như đánh mt trn đu.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này:
    http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #Ronaldo
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : metasport
    Chia sẻ trang này
Đang tải...