Lễ hội hoa ở thành phố Chiang Mai Thái Lan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23139
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      9/4/16, 765 Đọc

  1. Đặt mua vé máy bay đi Chiang Mai để được đến nơi được mệnh danh là “hoa hồng phương Bắc Thái Lan”, trong những ngày này cả thành phố Chiang Mai luôn ngập tràn trong những sắc màu thắm tươi của lễ hội hoa được tổ chức hàng năm.

    [​IMG]


    Trong thời gian diễn ra lễ hội hoa ở Chiang Mai, công viên Suan Buak Hat – công viên duy nhất của Chiang Mai, sẽ được bao phủ bởi tấm thảm hoa lộng lẫy. Tại đây, quý khách được chiêm ngưỡng màn đua hương sắc của những bông hoa đẹp, đặc biệt là Damask, loài hoa hồng chỉ có thể tìm thấy ở thành phố Chiang Mai.

    [​IMG]

    Hoa tại công viên Suan Buak Hat

    Lễ rước hoa diễn ra vào ngày khai mạc 08/02 sẽ quy tụ những chiếc thuyền hoa rực rỡ đầy màu sắc. Đây cũng là những tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết thành hình ảnh những đền thờ, con vật hoặc câu chuyện đều có trong truyền thuyết theo chủ đề Phật giáo.


    Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội hoa, một số hoạt động bên lề thú vị kéo dài 3 ngày từ 9h cho tới 24h tại công viên Suan Buak Hat như cuộc thi hoa đẹp nhất, hoa nở đẹp nhất, triển lãm nông nghiệp, vườn cảnh mini, hội chợ sản phẩm địa phương, bán cây trồng và hoa, những buổi hòa nhạc nhỏ… cũng được quý khách quan tâm.

    [​IMG]

    Những cô gái xinh đẹp trong lễ hội hoa ở Chiang Mai

    Trước lễ hội hoa và Tết Nguyên đán, Chiang Mai còn có Ô Bor Sang diễn ra từ ngày 17 cho tới ngày 19/01. Đây là cơ hội để quý khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch có dịp chiêm ngưỡng nhiều nghề truyền thống nổi tiếng ở thành phố này.


    Ngoài những lễ hội, Chiang Mai còn có nhiều điểm tham quan thu hút khác như vườn quốc gia Doi Inthanon, vườn Ratchaphruek, Wiang Kum Kam, Doi Suthep-Doi Pui, nhiều ngôi chùa Wat Chedi Luang, Wat Cha Long và sở thú Chiang Mai – nơi gấu trúc nổi tiếng Lin Hui dự kiến sinh chú gấu trúc con thứ 2.


    Thời gian này, Thái Lan cũng đang tưng bừng những hoạt động chuẩn bị cho dịp lễ Tết Nguyên đán (từ 24/01 cho tới 04/02), được tổ chức ở nhiều thành phố lớn mang đậm màu sắc Trung hoa. Nằm cách thủ đô Bangkok 250 km, thành phố nằm ven biển Hua Hin tưng bừng trong những hoạt động múa rồng, lân, gian hàng ẩm thực…


    Trong khi đó, Pattaya chào đón quý khách với màn trình diễn múa lân, rồng ngoạn mục trên cột gỗ, trình diễn đa phương tiện, những show diễn ảo thuật và đặc biệt là cuộc thi tài năng Miss Pattaya China Girl tôn vinh nhan sắc người Thái gốc Hoa.

    Thành phố Phuket lại hút khách với màn đốt pháo, múa lân đặc sắc, những chương trình mua sắm giảm giá… Chính vì thế lượng bán vé máy bay đi Phuket giá rẻ thời gian này luôn tăng. Ngoài ra, hội chợ Wat Chalong với những gian hàng quần áo, ẩm thực, phụ kiện cùng nhiều hoạt động giải trí, mua sắm tại tuyến phố đi bộ Thalang dịp cuối tuần cũng đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho quý khách.

    [​IMG]

    Phố đi bộ Thalang dịp cuối tuần ở Phuket Thái Lan

    Bên cạnh việc tổ chức những chương trình lễ Tết, “xứ sở của những nụ cười” cũng luôn chú ý về việc triển khai những biện pháp đảm bảo an toàn cho quý khách như phân làn đường đặc biệt cho xe chở khách du lịch, bản đồ những địa điểm biểu tình…

    Nào để có cơ hội chiêm ngưỡng, tham quan, tham gia vào lễ hội hoa ở thành phố Chiang Mai Thái Lan hay những lễ hội ở Thái Lan khác thì nhanh chóng đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan hay mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket hoặc vé máy bay đi Chiang Mai….tại Vietnam Booking để có chuyến du lịch Thái Lan sớm nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...