Lễ hội ẩm thực Thái Lan bao la món ngon đình đám nhất Buôn Ma Thuột

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105961
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      F16-17 Văn Tiến Dũng, TP. BMT, Đăk Lăk , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/11/21, 251 Đọc

  1. Bạn đã lên kế hoạch gì cho những ngày cuối năm chưa?

    Đi du lịch ở đâu đó? Đi mua sắm ở các cửa hàng? Đi ăn uống tại các quán ăn? Hay chỉ đơn giản là bạn sẽ nằm ở nhà, để xem các ca khúc hít – đình đám hiện nay, tạo cảm giác thư giãn ngày cuối tuần?
    Hãy khép lại những kế hoạch đó, vì có một địa điểm hội tụ đủ các yếu tố nói trên. Đó chính là không gian của Lễ hội ẩm thực Thái Lan được tổ chức tại Buôn Mê Thuột.
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ bung tỏa được mọi cảm xúc từ việc thỏa sức ăn uống, thưởng thức các món ăn ngon – lạ miệng. Lang thang tại các gian hàng, bạn sẽ thỏa mắt với những bộ quần áo phối hơp rất “made in Thái Lan”. Các phụ kiện như vòng đeo tay, kiềng tay, bông tai, nhẫn v.v… đa dạng và độc đáo cũng sẽ tô nét thêm, khiến bạn trở nên cá tính và thu hút.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Các món đến từ xứ sở chùa Vàng đều hấp dẫn và ngon miệng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không chỉ có như vậy, chương trình văn nghệ hằng đêm sẽ là khoảng thời gian để các bạn được vui chơi – giải trí. Các ngôi sao đang nổi đình nổi đám như NSUT Hoài Linh, Đan Trường, Hồ Quang Hiếu, Chi Dân, v.v… sẽ làm hài lòng “đôi tai” của bạn với những ca khúc cũng đang nổi đình nổi đám không kém tên tuổi của họ.

    Chỉ một địa điểm đã thỏa mãn 2 điều kiện vui chơi – giải trí của bạn và gia đình rồi. Vậy thì bạn còn không mau mau lên lịch cùng bạn bè, người thân đến đây để được thư giãn và xả stress.
     
    suncase

    suncase Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ẩm thực thái lan
    Chia sẻ trang này
Đang tải...