Lấy bọng mỡ ở mắt

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      binh dinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/9/16, 532 Đọc

  1. Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi dự tính cuối tháng này đi lấy bọng mỡ ở mắt mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sau khi tìm hiểu kỹ từ bạn bè, thông tin trên mạng. Tuy nhiên tôi đang băn khoăn không biết phẫu thuật mấy mỡ bọng mắt dưới có ảnh hưởng đến thị lực không? Vấn đề sẹo thì sao ạ? Rất mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ.

    (Thu Hồng, Long An)

    Trả lời:

    Bạn Long An thân mến!

    [​IMG]

    Bọng mỡ xuất hiện mí mắt dưới là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khuyết điểm này lại làm cho đôi mắt bạn trở nên nặng nề, u buồn, kém linh hoạt, đồng thời khiến gương mặt kém trẻ trung, tươi sáng hơn. Vì vậy giải pháp tốt vào lúc này là phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt để khắc phục tình trạng trên.

    Phẫu thuật lấy bọng mỡ ở mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?
    Thực tế, lấy mỡ bọng ở mắt chỉ là tiểu phẫu nhỏ, trước khi tiến hành bạn sẽ được gây tê nhẹ nên việc đau đớn không xảy ra. Để thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn ôm sát bờ mi dưới, làm lộ ra các túi mỡ, từ đó lấy đi phần dư thừa bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng. Cuối cùng bác sĩ khéo léo may lại vết thương thật tỉ mỉ, như vậy giúp hạn chế sẹo tối đa, cho thời gian phục hồi nhanh.
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, biện pháp lấy mỡ bọng mắt đang được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất được chuyển giao từ trụ sở chính – Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, đảm bảo tính an toàn cao, cùng chất lượng dịch vụ tốt cho bạn.

    Đặc biệt, toàn bộ tiểu phẫu lấy bọng mỡ ở mắt vùng mí dưới đều được các bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm, tay nghề chuyên sâu trực tiếp tiến hành phẫu thuật, từ đó các thao tác diễn ra rất chuẩn xác, nhẹ nhàng và thường có rất ít thương tổn cũng như xâm lấn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi thực hiện bác sĩ chỉ rạch một đường rất nhỏ nằm ở bờ mí dưới mà không tác động đến cấu trúc bên trong của mắt, do đó việc bạn lo sợ quá trình phẫu thuật sẽ gây ảnh hưởng đến thị lực sẽ được cam kết tối đa.

    Quá trình lấy bọng mỡ ở mắt có để lại sẹo không?
    Như đã nói ở trên, khi phẫu thuật bác sĩ chỉ tạo đường mổ tinh tế rất ngắn, mỏng và được giấu khéo trong đường bờ mi dưới, vì vậy không để lại sẹo sau quá trình lấy mỡ bọng. Chỉ với thời gian thực hiện đôi mắt già nua của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nét trẻ trung, linh hoạt thấy rõ.

    Bên cạnh đó, việc được áp dụng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên biệt được chúng tôi nhập trực tiếp từ trụ sở chính bên Hàn cũng giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn, vết thẹo được hình thành thanh mảnh, đẹp hơn, do đó hầu như không ai phát hiện thấy dấu vết thẩm mỹ.


    Nếu bạn muốn được các chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc thì hãy nhanh tay điền ngay thông tin vào ô trống bên dưới đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi lại cho bạn.

    Xem thêm : bấm mí hàn quốc tại bệnh viện thẩm mỹ
     
    thongtran

    thongtran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...