Lắp đặt máy chiếu giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24309
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 931 Đọc

  1. Ngày nay khi cuộc sống được nâng cao, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm. Với 1 phòng chiếu phim chất lượng mang lại cảm giác như xem phim tại rạp với hình ảnh HD - 3D và âm thanh nổi và không phải mua vé, chen lấn, phụ thuộc thời gian,... trong khi đầu tư ban đầu cũng không nhiều nên được các gia đình và quán café kinh doanh lắp đặt máy chiếu rất nhiều.

    [​IMG]

    Lắp đặt máy chiếu phim gia đình

    Việc tư vấn lắp đặt là yếu tố quan trọng hàng đầu nó giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách cho những khoản không đáng phải chi, mặt khác còn về thẩm mỹ rất quan trọng.Đối với khách hàng nội thành Hà Nội chúng tôi khảo sát tư vấn tận nơi cho khách hàng kể cả khách hàng vì bất kỳ lý do gì không lắp đặt việc tư vấn của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí.

    Tại sao cần khảo sát tư vấn lắp đặt máy chiếu ?

    Quý khách biết là mỗi vị trí lắp đặt khác nhau cần có những phương án khác nhau, chúng tôi đã phải thi công lại rất nhiều công trình của khách hàng tự lắp đặt hay 1 bên không chuyên thi công, tại sao lại như vậy đúng không .

    Việc tính toán không được chính xác như là không tính đến yếu tố môi trường nắng mưa, đặc biệt là gió . Với các quán trình chiếu ngoài trời,khi bắt đầu lắp đặt thì chưa xảy ra hiện tượng này nhưng khi trình chiếu vào buổi tối thì gió làm cho hình ảnh bị giật ( do màn chiếu rung) làm cho phải lắp đặt lại.



    [​IMG]

    Hay 1 công trình khác đó là không tính đến yếu tố rung của máy do nhà hàng gần đường lớn, khi các phương tiện di chuyển lớn qua lại máy được lắp trên khung sắt nhà hàng làm cho khi hoạt động máy bị rung dẫn đến tình trạng xem bị giật hình rất khó chịu và không sử dụng được.

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, THẾ GIỚI MÁY CHIẾU đã lắp đặt máy chiếu, màn chiếu rất nhiều nơi cho các gia đình, công ty, các quán cà phê, các ngân hàng, các nhà hàng, các bệnh viện, các trung tâm đào tạo, các phòng họp, …

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lắp đặt máy chiếu nào phù hợp với giá tiền và mục đích sử dụng của mình, hãy nhấc máy lên và điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn qua số Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024. Khi lắp đặt máy chiếu tại THẾ GIỚI MÁY CHIẾU, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, giá cả và việc sửa máy chiếu, bảo trì và thay linh kiện máy chiếu.



    Để được nhân viên 3Click tư vấn về máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ :

    THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

    Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

    Website : www.thegioimaychieu.com.vn
     
    thegioimaychieu

    thegioimaychieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    183 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...