Lắp đặt lan can kính cường lực tại TP HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3551
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/5/15, 825 Đọc

  1. Chúng ta biết kính cường lực là 1 trong những sản phẩm kính cao cấp, bền và an toàn nhất hiện nay. Cái tên “ kính cường lực “ có thể nói rõ ra tất cả những gì về bản thân nó. Sức chịu đựng, chống va đập của loại kính này rất cao so với những loại kính bình thường khác.

    Với những ngôi nhà lớn, hay các Shop thời trang, mỹ phâm, nhưng nơi sang trọng thì hầu hết những nơi đây điều thay cho những vật dụng làm bằng kính thường bằng kính cường lực. KÍnh cường lực có thể được dùng làm cửa kính cường lực, lan can kính cường lực, tường kính cường lực……Cái tên kính cường lực được nhắc đến ở nhiều nơi và nhiều vật dụng được dùng đến kính cường lực này, Và dĩ nhiên, kính cường lực làm rất tốt nhiệm vụ của mình, những sản phẩm được dùng bằng kính cường lực sẽ bền hơn so với những loại kính thông thường, kính cường lực mang đến vẻ sang trọng và quý phái hơn cho những vật dụng đó và cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Với những ngôi nhà có em bé, hoặc có trẻ em thì việc thay thế những loại kính bình thường mà chúng ta hay sử dụng bằng kính cường lực. Tại sao lại phải làm điều ấy, vì những loại kính bình thường thì rất dễ bị vỡ, những mãnh vỡ rất nhọn và có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ lẫn người lớn chúng ta. Trong khi đó kính cường lực thì độ bền rất cao, chúng ta có thể dùng búa để đập thì với sức lực của 1 người trưởng thành thì phải dùng đến 5 lần mới vỡ được, và những mảnh vỡ của kính cường lực không có sắc bén như kính thường , nên không có nguy hiểm cao như kính thường mang lại.

    Bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo những sản phẩm kính cường lực tại công ty xây dựng chúng tôi. Công ty chúng tôi nhận thiết kế, thi công các lĩnh vực liên quan đến kính cường lực như lan can kính cường lực….và ngoài ra, những dịch vụ khác của công ty chúng tôi như làm cửa sắt, cổng sắt, làm lan can inox, làm long sat gia re, đặt lồng sắt tại hcm…..

    Liên Hệ Cơ Sở: B5/14C Trần Đại Nghĩa Quận Bình Chánh

    Văn phòng Đại Diện: 334 Tân Hòa Đông Nối Dài, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Hot Line: 0913.715.081 Mr.Long

    ĐTB: (08) 3817 2800

    Mail: [email protected]
     
    mrtrong181

    mrtrong181 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...