Lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Cầu Giấy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31897
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 1,237 Đọc

  1. Nhà tư vấn thiết kế, thi công, hoàn thiện nội ngoại thất - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm:

    Với thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất:

    Nhà tư tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhôm kính Việt Pháp uy tín tại quậnCầu Giấy – Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong công việc, Tmawindow sẽ có mặt sau 40 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt mới cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Cầu Giấy, Sửa và bảo trì cửa nhôm kính Việt Pháp uy tín tại quận Cầu Giấy tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn cửa nhôm kính Việt Pháp của gia chủ luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất .

    Với các kỹ thuật viên giầu kinh nghiệm, tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

    [​IMG]

    Về cửa nhôm kính Việt Pháp quận Cầu Giấy:

    Với những ưu điểm nổi trội so với những vật liệu cửa truyền thống, Cửa nhôm kính Việt Pháp ngày nay là loại cửa được ứng dụng rất rộng rãi trong xây dựng.

    Vật liệu cấu thành cửa nhôm kính việt pháp:

    - Hệ gioăng cao su đảm bảo độ kín, khít.
    - Hệ phụ kiện kim khí:bản lề, tay nắm, khóa.
    - Thanh profile nhôm định hình (khuôn cửa, khung cánh).
    - Kính việt nhật


    Một số ưu điểm nổi bật của cửa nhôm kính Việt Pháp quận Cầu Giấy:

    - Nhôm kính có ưu điểm là nhẹ nên việc gia công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng khác nhau.

    Cấu tạo cửa nhôm kính Việt Pháp quận Cầu Giấy:

    [​IMG]



    Cửa nhôm kính Việt Pháp có thể lắp đặt ở các khu vực khác nhau trong một ngôi nhà như nhà tắm, cửa sổ, cửa đi. Đặc biệt nhôm kính nhẹ nên rất thích hợp để lắp đặt các cửa sổ cho nhà cao tầng.

    - Cửa nhôm kính Việt Pháp ổn định hơn nhiều so với các loại cửa bằng vật liệu truyền thống. Trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam, các loại cửa bằng vật liệu gỗ truyền thống không tránh khỏi việc cong vênh hay co ngót. Tuy nhiên, cửa nhôm kính Việt Pháp luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng, luôn đảm bảo độ kín khít giữa khung và cánh cửa, cách âm cách nhiệt tốt cho căn phòng.

    - Cửa nhôm kính Việt Pháp Cách âm cách nhiệt tốt: Cửa nhôm

    - kính Việt Pháp được thiết kế sử dụng các linh kiện như khung nhôm định hình, hộp kính, gioăng,... nhằm đạt hiệu quả cách âm cách nhiệt tốt nhất, các sản phẩm được sản xuất từ công nghệ sạch an toàn và không gây tác hại đến môi trường.

    - Cửa nhôm kính Việt Pháp an toàn khi cháy nổ: Được sản xuất bằng những vật liệu chống cháy do đó giảm thiểu tối đa sự lan truyền của ngọn lửa trong trường hợp gặp hỏa hoạn, cháy nổ.

    [​IMG]

    - Cửa nhôm kính Việt Pháp Luôn bền đẹp dưới mọi thời tiết: Cửa nhôm kính Việt Pháp có ưu điểm tuổi thọ cao, không bị ô xy hóa dưới mọi thời tiết. Do đó đặc biệt phù hợp với những khu vực mặt tiền thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn dễ lau chùi giúp cho bạn không phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh cửa.

    Dịch vụ bảo hành của chúng tôi tại quận Cầu Giấy (Tmawindow.com) Cam kết của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm đối với khách hàng quận Cầu Giấy:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhôm kính Việt Pháp lắp đặt tại quận cầu giấy với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các dịch vụ khác liên quan đến thiết kế, lắp đặt, sửa và bảo dưỡng nhà – cửa - văn phòng:

    Bên cạnh đó: Nhà Thiết kế, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm nhận thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng tất cả các thiết bị nội ngoại thất liên quan đến nhà – cửa - Văn Phòng như: Buồng tắm kính tại quận cầu giấy,Lan can kính tại quận cầu giấy, Cửa nhựa lõi thép tại quận cầu giấy, cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận cầu giấy, Tủ bếp nhôm kính tại quận cầu giấy, Vách tắm kính tại quận cầu giấy, Cửa kính cường lực tại quận cầu giấy, Cầu thang kính tại quận cầu giấy thành Phố Hà Nội …vv

    Mọi vấn đề cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí!

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801 Website:

    Tmawindow.com – E-mail:[email protected]
     
    tmawindow

    tmawindow Chat với người nàyTư vấn giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội Thành viên

    Tin:
    75 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    : cua nhua loi thep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...