Lắp đặt cửa kính cường lực quận Long Biên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46723
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/17, 642 Đọc

  1. Lắp đặt cửa kính cường lực quận Long Biên: Quận Long Biên được thành lập trên cơ sở tách ra từ 10 xã của huyện Gia Lâm năm 2003, phía đông giáp sông Đuống và phía Tây giáp Sông Hồng, nằm dọc bờ bắc của Sông Hồng.

    Tmawindow là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ, cửa kính cường lực tại quận Long Biên và tại Hà Nội. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực,kính cường lực hay còn gọi là kính chịu lực. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin về sản phẩm kính cường lực, cửa kính cường lực cửa thủy lực mà quý khách đang quan tâm.

    Vì sao các ngành kiến trúc, xây dựng lại rất ưa chuộng kính cường lực, sử dụng thay thế hoàn toàn cho kính thông thường

    - Kính cường lực có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực – chịu va đập chống rung hiệu quả, rất bền với thời gian. Với những ưu điểm này kính cường lực thường được ứng dụng làm vách ngăn kính văn phòng, vách kính mặt dựng tòa nhà cao tầng, cửa thủy lực, lan can kính, cầu thang kính

    Với cửa kính cường lực:

    -Tính thẩm mỹ cao: Với việc thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại thì căn phòng của nhà bạn vẻ đẹp tăng lên gấp đôi, căn phòng đang chật hẹp bỗng chở lên rộng rãi thoáng mát hơn, nhất là luôn nhận được ánh sáng bên ngoài giúp mọi người trong căn phòng luôn năng động.

    [​IMG]

    Lắp đặt cửa kính cường lực quận Long Biên

    - Khi sử dụng cửa kính chịu lực thì bạn không sợ các vấn đề khác phát sinh như, cong vênh, phai màu… nhưng với tấm kính cường lực thì dù điều kiện có khó khăn như nóng ẩm mưa nhiều thì luôn bền với thời gian. Hiện tượng cong vênh, oxy hóa, han rỉ, không bị giãn nở vì nhiệt.

    - Tính chịu lực tốt: Với việc gia cường cường độ từ kính thường thì ứng suất nén và ứng xuất uốn tăng lên điều này giúp chịu được lực từ cấu trúc công trình.

    - Cách âm, cách nhiệt tốt: với độ kín mít khi sử các bộ gioăng thì luôn các nhiệt bên trong bên ngoái phòng, nhất là hệ cửa nhôm kính độ kín rất cao, giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa cũng như điện thấp sáng.

    - Độ an toàn cao:Kính thường thì dễ vỡ, nhưng với tấm kính cường lực thì khi bị ngoại lực quá lớn làm vở kính tạo mảnh nhỏ vuông cạnh ko gây hại cho người sử dụng

    - Đóng mở êm dịu: đây là vấn đề nhiều người quan tâm, với khối lượng nhẹ, và với cửa thủy lực thì có bàn lề thủy lực đóng mở rất nhẹ nhàng, và không có bất kì tiếng động nhẹ nào

    [​IMG]

    Lắp đặt cửa kính cường lực quận Long Biên

    - Dễ sử dụng, vệ sinh: với phụ kiện đóng mở bằng Inox thì luôn sáng bóng nên việc đóng mở luôn nhẹ nhàng, dù có dùng hệ cửa mở lùa kính cường lực thì bạn vẫn dễ sử dụng, và lau chùi kính đơn giản, nhanh chóng.

    - Tính kinh tế cao: với chất liệu chủ yếu là kính thì giá thành làm cửa kính có giá rẻ hơn các vật liệu khác, tuy giá thành rẻ nhưng vẫn tạo phong cách hiện đại.

    Tùy theo không gian và sở thích mà chúng ta có thể chọn lựa lắp đặt những loại cửa kính cường lực khác nhau:

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực cánh mở quay

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực cánh mở trượt

    Ngoài ra ta còn có thể lắp cửa kính cường lực cánh mở treo, cửa kính cường bản lề sàn...

    Khi đến với cửa kính cường lực cửa TMAwindow chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ hơn về cách lắp đặt , thiết kế cửa kính cường lực sao cho hợp lý nhất với công năng sử dụng của cửa kính, cách chọn bản lề hợp lý nhất mà giảm được chi phí giá thành mà vẫn yên tâm sử dụng mãi mãi. Điều đó chúng tôi tin chắc rằng ít đơn vị nào cũng có thể tư vấn lựa chọn giúp cho bạn được bộ cửa kính cường lực phù hợp nhất.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tại quận Long Biên và tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801



    Website: Tmawindow.com
     
    tmawindow

    tmawindow Chat với người nàyTư vấn giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội Thành viên

    Tin:
    75 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    : cua nhua loi thep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...