Lắp đặt cửa cuốn nhanh Tiền Giang và các tỉnh miền Tây

    1. 520,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25457
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      93/5 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/5/16, 2,346 Đọc

  1. Nó đáp ứng được nhu cầu của bạn, làm cho nhà bạn đẹp, sang và sáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là rất an toàn, thẩm mỹ từ đó nâng cap được dáng vẻ ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Công ty Đại Long Hải hiện đang cung cấp thi công cửa cuốn đa dạng các loại sản phẩm cửa mới nhất trên thị trường. Nhằm đem lại sự thân thiên cũng như quan tâm đến quý khách hàng. Chúng tôi thương xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

    [​IMG]
    Xưởng cửa cuốn Đại Long Hải
    Các mặt hàng cửa cuốn nhanh, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn điện và còn rất nhiều mặt hàng khác đều được chúng tôi gia công, sản xuất, chế tạo lắp ráp tại xưởng riêng của công ty. Được thực hành và làm việc trên đường dây sản xuất của công nghệ nước ngoài. Từ nguyên vật liệu cao cấp cho đến đội ngũ cán bộ hơn chục năm hành nghề. Đảm bảo đem lại cho bạn một sản phẩm tốt, chất lượng và an toàn nhất. Chúng tối lắp đặt cửa cuốn các khu vực TP.HCM như quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Bình Thạnh. Và các tỉnh lân cận miền Nam và miền Tây như Long An, Cần Thơ, Biên Hòa, Đồng Nai, cửa cuốn Bình Dương với mức giá rẻ cửa cuốn tốt. Xem ngay nơi lắp đặt cửa cuốn Tiền Giang.

    [​IMG]
    Lắp đặt và phân phối cửa cuốn tại TP.HCM
    Cung cấp đầy đủ mặt hàng liên quan đến các sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo, phụ kiện cửa, nhíp la đặc, motor điện, bình lưu điện, remote điều khiển cửa. Chúng tôi luôn có sự đa dạng cho bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu cá nhân gia đình, dự án, công trình, shop, nhà hàng, quán bar…..

    [​IMG]
    Nhà đẹp và cửa cuốn sang trọng
    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các dòng sản phẩm thông dụng hiện nay đã được rất nhiều khách hàng đặt hàng sản xuất thường xuyên và liên tực như cửa cuốn nhôm các loại, cửa cuốn tấm liền công nghệ úc, cửa cuốn tôn Đài Loan, cửa cuốn Đức khe thoáng, cửa cuốn lưới khe thoáng, cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn song ngang, cửa kéo Đài Loan, cửa xếp, cửa kéo xếp.

    [​IMG]
    Mẫu cửa công nghệ Đức hiện đại
    Cả hơn hết là các dòng sản phẩm của công ty chúng tôi bảo đảm đạt chất lượng an toàn tuyệt đối và cộng thêm vào đó chúng tôi rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cũng như khâu hậu mãi như bảo hành, bảo trì thương xuyên và định kỳ cho quý khách hàng. Vì đây là sản phẩm sản xuất và cung câp trực tiếp không phải thông qua nhà phân phối hay trung gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá hoàn toàn hợp lý.

    Đại Long Hải rất mong được sự quan tâm và hợp tác đến từ phía quý khách hàng có nhu cầu !

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ GIÁ TỐT NHẤT

    NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA CUỐN – CỬA KÉO TẠI MIỀN NAM
    _____________________________

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ ĐẠI LONG HẢI

    HOTLINE : 0913674749 | WEBSITE : www.dailonghai.net

    VPĐD : 93/5 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

    Xưởng SX : 105/37 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

    ĐT : (08) 5425 0331 - (08) 2215 3299

    Fax : (08) 5425 0332

    Email : [email protected]

    [​IMG]
     
    taidat1230

    taidat1230 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...