Lãng mạn kỳ nghỉ trăng mật tại biển Hải Tiến Thanh Hóa

    1. 750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/16, 692 Đọc

  1. Là một địa danh du lịch mới nổi của Thanh Hóa, biển Hải Tiến được xem như một thiên đường hoang sơ của sóng nước và gió trời. Với sự lãng mạn tự nhiên của mình nơi đây là nơi mà nhiều cặp uyên ương tìm về để hưởng tuần trăng mật.

    Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm vào những ngày cuối tuần sẽ rất hợp lý cho những cặp vợ chồng mới cưới nhưng không có quá nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật của mình. Và biển Hải Tiến Thanh Hóa chính là lựa chọn phù hợp nhất, không quá xa thành phố, thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ, nơi bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát. Hãy lên cho mình một lịch trình chi tiết, cụ thể để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên người yêu thương nhất.

    Trước hết hai vợ chồng hãy tìm hiểu về nơi đến mà cụ thể ở đây là biển Hải Tiến. Bạn có thể đến đó bằng phương tiện gì? Biển Hải Tiến thuộc vùng đất xứ Thanh,khá gần thủ đô, có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xa khách. Với các cặp vợ chồng xe khách là lựa chọn an toàn nhất, bạn có thể đi từ bến xe Mỹ Đình hay Giáp Bát sẽ mất khoảng 4h xe chạy.

    Hải Tiến có những gì, đến đó bạn có thể đi thăm quan những nơi nào? Hải Tiến là biển mới được khai thác với nhiều tiềm năng du lịch. Biển Hải Tiến hoang sơ, kỳ vĩ với đường bờ biển dài lên đến 12 km, vô cùng sạch sẽ và an toàn, bạn có thể thỏa sức vùng vẩy dưới làn nước xanh mát. Không chỉ vậy về Hải Tiến bạn còn được ghé thăm một số địa điểm danh thắng nổi tiếng của vùng đất sông Mã anh hùng như đền thờ Trạng Quỳnh, đền thờ Tô Hiến Thành, đảo Hòn Nẹ hay động Tiên Sơn.

    Tiếp theo hãy tìm cho mình một khách sạn ở Hải Tiến và đặt phòng ngay khi có thể. Tuy nhiên, khi tìm khách sạn đặt phòng bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh tiền mất, tật mang. Tốt nhất hãy tìm những khách sạn có website chính thức trên mạng. Những website đó luôn luôn có giá phòng niêm yết bạn sẽ không bao giờ phải lo sợ “chặt chém” bủa vây. Khánh sạn Hải Tiến Green chính là một sự chọn lựa số 1 cho các cặp uyên ương. Số lượng phòng đa dạng, hướng phòng nhìn thẳng ra biển, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời của kỳ nghỉ trăng mật bên khung cảnh lãng mạn với ánh bình minh lấp ló trên biển hay cảnh hoàng hôn tuyệt diệu khi mặt trời lặn xuống.


    Đến Hải Tiến bạn cũng có thể bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ăn quê hương mang đậm tình người xứ Thanh như cá Mè sông Mực, mắm Tép Hà Tiên, nem chua Thanh Hóa và những món ăn ngon được chế biến từ hải sản, đặc sản đến từ biển cả như tu hài, móng tay, bề bề, ốc hương…

    Và cuối cùng đừng quên thử sức những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí nhé như đu quay dây văng nghiêng, vũ trụ bay, thám hiểm mặt trăng…

    Đó là tất cả những gì mà các cặp uyên ương sẽ được trải nghiệm trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại biển Hải Tiến. Hãy lên lịch trình cụ thể cho từng ngày từng giờ sẽ đi đâu làm gì để không lãng phí bất cứ một phút giây nào nhé!

    Đến Hải Tiến đặt phòng tại khách sạn Hải Tiến Green để được phục vụ tận tình nhất.

    Liên hệ đặt phòng:

    KHÁCH SẠN HẢI TIẾN GREEN

    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng Hải Tiến – Thanh Hóa

    Hotline:0935 154 949

    Email: [email protected]
     
    cuongcboy

    cuongcboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...