Làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ với phương pháp ủ mịn da

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55875
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/17, 692 Đọc

  1. Ủ mịn da bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da là điều quan trọng nhất để có làn da láng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh

    Da là bộ phận bao bọc toàn bộ cơ thể và chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi tác động của môi trường như nắng nóng, ô nhiễm, vi khuẩn. Và cũng là biểu hiện của tình trạng bên trong cơ thể như khô da, tăng sắc tố da… Vì vậy, bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da là điều quan trọng nhất để có làn da láng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Ủ mịn da tại Diamond Spa là phương pháp hiệu quả để mang lại làn da trẻ trung và sáng mịn mà không sử dụng các phương pháp xâm lấn

    Các phương pháp thông thường như dưỡng da bằng mỹ phẩm thực ra không mang lại tác dụng như chúng ta mong muốn bởi những thành phần của chúng đều là hóa chất, về lâu dài sẽ làm làn da yếu đi và kém săn chắc cũng như dễ bắt nắng.

    Các thành phần từ thiên nhiên như cám gạo, yến mạch, sữa tươi hoàn toàn không chất bảo quản giúp da dễ dàng hấp thụ tinh chất cần thiết mà không phải chịu đựng hóa chất. Giúp làn da sáng mịn, khỏe mạnh và trắng rạng rỡ từ sâu bên trong.
    [​IMG]

    Các tinh chất thiên nhiên không hóa chất là bạn thân của làn da

    Các nguyên liệu cao cấp hơn như yến, nhân sâm, ngọc trai sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn và bền lâu hơn. Yến, nhân sâm giàu vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho da từ đó hồi phục làn da, lưu thông tuần hoàn máu dưới da và ngăn ngừa lão hóa da tối ưu nhất. Ngọc trai với các tinh chất làm trắng da từ bên trong giúp các sắc tố như nám, tàn nhang được đẩy lùi, đồng thời cho làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ.

    [​IMG]

    Các nguyên liệu làm đẹp cao cấp mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da

    Thẩm mỹ Diamond thấu hiểu làn da của bạn dựa vào những kiến thức y học chuyên sâu và hiểu biết về nguyên liệu thẩm mỹ. Tùy tình trạng da, các chuyên viên sẽ đưa ra liệu trình thích hợp với các thành phần được kết hợp hài hòa với nhau để mang lại hiệu quả đẹp da tốt nhất. Kinh nghiệm của các chuyên viên cho thấy, các khách hàng thường xuyên được ủ da sẽ duy trì được làn da mịn màng, trẻ trung hơn tuổi thật và tinh thần thoải mái thư giãn vì các liệu trình ủ da kết hợp chặt chẽ với thư giãn và ẩm thực.

    Chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng quan tâm đến làn da và phương pháp tẩy ủ độc đáo của chúng tôi, hãy gọi 0909 45 06 45 để được tư vấn và nhận nhiều phần quà bất ngờ nhé.

    Vì sao nên chọn Diamond?


    [​IMG]

    • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
    0909 45 06 45

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
    Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
    website: thammydiamond.com
     
Đang tải...