Làm vách ngăn cầu thang và phòng khách hiện đại từ gỗ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81190
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/19, 389 Đọc

  1. Vách ngăn cầu thang phòng khách từ gỗ- phong cách mới mẻ độc lạ nhưng lại đang được rất nhiều gia đình ủa thích

    Để trang trí cho căn nhà không còn nhàm chán bạn có thể thay đổi bằng cách dùng mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang đẹp.

    Từng đường nét, hoa văn tỉ mỉ được thể hiện trên vách ngăn CNC đầy tinh tế.
    Phòng khách trở nên sang trọng, cuốn hút bạn hơn. Vách CNC hoa văn với những khoảng trống làm cho bạn không cảm thấy nặng nề hay khó chịu. Ngoài ra nó giúp thông sáng, thông gió giữa phòng khách và cầu thang cực kỳ hiệu quả đối với nhà ống, nhà phố lấy cầu thang làm giếng trời.

    [​IMG]

    Thay vì xây dựng một bức vách ngăn phòng khách cầu thang bằng tường gạch bình thường vừa tốn diện tích vừa gây cảm giác bí bách, việc xây dựng vách ngăn phòng khách bằng những chất liệu như: gỗ, nhựa,… sẽ tăng thêm tính tiện lợi và thoải mái hơn cho hoạt động của gia đình.

    [​IMG]



    Thiết kế vách ngăn bằng gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bởi khi bạn lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ cho không gian nội thất của mình, bạn không cần nói gì nhiều. Loại vật liệu trang trí này đã nói hộ bạn. Nếu bạn ưa thích và muốn sử dụng chúng cho thiết kế vách ngăn thì bạn hãy lựa chọn những loại gỗ chất lượng tốt như gỗ gụ, gỗ óc chó,… Chất lượng sản phẩm trang trí sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Thiết kế bằng vật liệu gỗ tự nhiên mang đến sự an tâm về chất lượng cho người sử dụng. Bởi gỗ tự nhiên là loại vật liệu chống thấm nước, độ bền cao, không bị cong vênh hay mối mọt.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp là vật liệu được nhiều người ưa chuộng hơn. Bởi chúng được thiết kế thành nhiều kiểu dáng đẹp mang đến sự tươi mới. Vách ngăn gỗ công nghiệp được gia công bởi mãy cắt CNC nên có nhiều hoa văn độc đáo và đẹp mắt. Gía thành của vật dụng này không cao như gỗ tự nhiên vì vậy phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình tại Việt Nam.

    Ngăm nhìn một số dành cho phòng khách và bếp dưới đây


    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
Đang tải...