Làm thế nào để tiết kiệm điện cho máy hút mùi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89249
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/6/20, 300 Đọc

  1. Máy hút mùi đang được dùng phổ biến trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Với công dụng hút mùi thức ăn, khói bếp cho gian bếp luôn trong lành thoáng đãng. Vậy làm cách nào để tiết kiệm điện năng?
    Bạn nên bật máy hút mùi khi bắt đầu nấu và tắt máy sau khi nấu xong ít phút, không để máy hoạt động quá lâu. Đảm bảo tắt đèn máy hút mùi khi nấu nướng xong.

    [​IMG]

    Lựa chọn loại máy có công suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình: Nếu gia đình bạn ít khi nấu ăn thì chỉ cần chọn những máy hút mùi có công suất nhỏ, còn nếu nhà bạn thường xuyên nấu nướng các món chiên, xào, rán thì nên chọn loại có khả năng khử mùi cao. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn loại máy phù hợp với không gian, diện tích gian bếp để kiểm soát được lượng điện tiêu thụ hàng ngày.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy hút mùi: Việc vệ sinh máy hút mùi thường xuyên giúp loại sạch bụi bẩn, dầu mỡ bám trên máy, máy hoạt động nhịp nhàng hơn, phát huy hết hiệu suất và ưu điểm của máy.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp như bếp từ - bếp điện từ, bếp gas âm, lò nướng, máy hút mùi, máy sấy bát, vòi và chậu rửa. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng sản phẩm tiện dụng và chất lượng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình giúp tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...