Làm thế nào để tăng cơ hiệu quả khi tập gym?

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2069
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/4/15, 1,167 Đọc

  1. Làm thế nào để tăng cơ hiệu quả khi tập gym?
    Bạn muốn tăng cơ nhưng cả khi bạn tập luyện hăng say vẫn không thực hiện được? Bạn muốn mau chóng sở hữu thân hình cơ bắp và mong muốn rút ngắn thời gian luyện tập? Liệu có những phương pháp giúp bạn thực hiện được điều đó.
    Lý do tập luyện nhiều nhưng không tăng cơ?
    Làm sao để nâng cao hiệu quả tăng cơ khi luyện tập là thắc mắc của rất nhiều chàng trai có nhu cầu tăng cơ tăng cân, nhất là khi không ít người tập luyện thường xuyên và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có trong những thực phẩm như trứng, sữa, chuối… nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Lý do được nhiều bác sĩ cho rằng:
    [​IMG]
    - Bạn có vấn đề về cơ địa: Cơ địa của bạn không thích hợp với các bài tập gym, không hấp thu hoàn toàn các chất dinh dưỡng có trong các loại {đồ ăn|thức ăn|thực phẩm{ bạn nạp vào cơ thể.
    - Bạn tập luyện không thường xuyên và hay bỏ bữa: Đây là một trong những lý do nhiều người tập gym mắc phải. Việc bỏ tập luyện hoặc bỏ các bữa ăn là nguyên nhân khiến cân nặng cũng như cơ bắp khó tăng, khó có khả năng phục hồi, nhất là với những người hay duy trì thói quen xấu này.
    - Di truyền: Không ít người do di truyền sở hữu thân hình mảnh dẻ, gầy yếu từ bố hoặc mẹ mình. Đây cũng là một trong lý do cản trở khả năng tăng cân tăng cơ của bạn.
    Cách giúp tăng cân tăng cơ không gặp cản trở
    Bạn đã từng nghe về các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ? Bạn có được nghe đến sản phẩm tăng cơ cực nhạy CM 5000? Vì sao nhiều người khuyên bạn sử dụng CM 5000 thay vì những TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ khác?
    Vì sao TPCN có thể giúp tăng cân tăng cơ?
    TPCN tăng cân nói riêng và các loại TPCN nói chung có ưu điểm khác biệt so với thuốc, cụ thể:
    - TPCN sản xuất, chế biến theo công thức, loại bỏ các chất bất lợi và bổ sung các chất có lợi.
    - TPCN tác dụng tới một hay nhiều chức năng khác cho cơ thể như TPCN tăng cân ngoài hiệu quả tăng cân còn có lợi cho hệ thần kinh, giúp tinh thần phấn chấn…
    - TPCN Có nguồn gốc tự nhiên (thực vật, động vật, khoáng vật).
    - TPCN được đánh giá đầy đủ về tính chất lượng, tính an toàn và tính hiệu quả. Sử dụng thường xuyên hoặc liên tục trong thời gian dài không có tai biến và tác dụng phụ.
    Để dễ dàng tăng cân tăng cơ thành công cho những người khó hấp thu các chất dinh dưỡng bằng thức ăn qua chế biến, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu cho ra đời các loại TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ. Với những ưu điểm vốn có của một loại TPCN, khả năng cải thiện cân nặng của cơ thể là điều có thể và hoàn toàn không quá khó khăn, nhất là với những người tập gym muốn thay đổi cơ bắp của mình.
    Cách CM 5000 giúp bạn cải thiện cân nặng khi tập gym?
    Nhiều bài viết phân tích CM 5000 giúp tăng cân tăng cơ phụ thuộc vào 2 thành phần chính của sản phẩm:
    - Micronized L-Glutamine: Giúp bù đắp lại calo đã bị mất trong quá trình tập luyện. Nó giúp kiểm soát lượng đường trong máu, bù đắp lượng protein để xây dựng cơ bắp và chuyển thành dạng axit glutamid hỗ trợ trao đổi chất trên não.
    - Creatine Monohydrate: Giúp cung cấp năng lượng cho sự vận động của các cơ. Creatine Monohydrate khi đi vào cơ thể có vai trò như một chất hỗ trợ bên ngoài giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bắp, giúp bạn tập được ở cường độ cao hơn.
    Theo nghiên cứu, 2 thành phần chính của CM 5000 ở trên đều cần thiết cho sự phát triển cơ bắp. Việc bổ sung 2 thành phần này là điều cần thiết những người đang tập gym phải làm. Micronized L-Glutamine và Creatine Monohydrate là những hợp chất có trong những thực phẩm tự nhiên. Khi tồn tại trong CM 5000, 2 thành phần này đã được chắt lọc với một liều lượng thích hợp, giúp người dùng tăng cơ hiệu quả mà không quá lo đến những tác dụng phụ như khi dùng trực tiếp các thực phẩm có trong tự nhiên. Đặc biệt là Creatine Monohydrate có nhiều trong cá trích, cá hồi, cá thu, và thịt bò…, nếu bổ sung trực tiếp bạn có thể đồng thời hấp thụ quá nhiều chất béo, không tốt cho quá trình tăng cơ.[​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng CM 5000
    Pha theo công thức 1 muỗng gạt (5g) bột có sẵn trong hộp hòa với nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát. Uống mỗi ngày 1 lần là đủ năng lượng cho cả ngày.
    Đây là hướng dẫn được chỉ định từ các chuyên viên sức khỏe, thích hợp cho những người tập gym, bạn có thể áp dụng .
    Địa chỉ mua CM 5000
    Nhiều bài viết giới thiệu Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cửa hàng phân phối chính hãng sản phẩm CM 5000. Theo tìm hiểu của chuyên gia nghiên cứu thị trường, đây là địa điểm thích hợp để bạn mua các loại TPCN, bởi không chỉ được cấp phép nhập khẩu TPCN, sản phẩm ở cửa hàng luôn có giá ưu đãi, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.
    Liên hệ KIVI theo địa chỉ dưới đây để mua sản phẩm:
    CN1: số 06 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    CN2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...