Làm thế nào để sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77152
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/19, 435 Đọc

  1. Lựa chọn máy hút mùi nhà bếp có công suất phù hợp với từng gia đình. Nếu gia đình bạn ít khi nấu ăn thì chỉ cần chọn những máy hút mùi có công suất nhỏ, còn nếu nhà bạn thường xuyên nấu nướng các món chiên, rán, xào thì nên chọn loại có khả năng khử mùi cao. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn loại máy phù hợp với không gian, diện tích gian bếp để kiểm soát được lượng điện tiêu thụ hàng ngày. Với không gian bếp rộng nên chọn máy hút mùi độc lập hay máy hút mùi toa kính vừa hút mùi vừa là vật trang trí đẹp mắt. Với không gian bếp nhỏ nên chọn máy hút mùi âm tủ hoặc máy hút mùi cổ điển vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn hút mùi hiệu quả.
    [​IMG]

    Nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy hút mùi (định kỳ 1 tháng/ 1 lần). Việc lau dọn vệ sinh máy hút mùi giúp máy hoạt động nhịp nhàng hơn, không bị khói bụi, dầu mỡ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, phát huy tốt nhất khả năng làm việc của máy.

    [​IMG]
    Bật máy hút mùi khi bắt đầu nấu và tắt máy sau khi nấu xong ít phút, không để máy hoạt động quá lâu khi kết thúc công việc nấu nướng.

    Đảm bảo tắt đèn máy hút mùi khi nấu nướng xong

    Trên đây là một số gợi ý để sử dụng máy hút mùi tiết kiệm nhất. Bạn có thể tham khảo để chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828.
    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...