Làm thế nào để sang tên sim MobiFone online?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134016
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      130 Đống Đa, Đà Nẵng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/23, 174 Đọc

  1. Bạn đang dự định sang tên thay đổi thông tin cho sim MobiFone và trăn trở không biết sang tên sim MobiFone online có được không? Việc thay tên đổi chủ cho sim MobiFone trước đây được nhà mạng yêu cầu đến trực tiếp cửa hàng Mobi trên toàn quốc để thực hiện. Vậy hiện nay nhà mạng Mobi đã cho phép đổi tên sim trực tuyến tại nhà chưa? Cách thực hiện như thế nào? Dichvumobifone sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết sau đây nhé!

    Làm thế nào để sang tên sim MobiFone online?
    Thay đổi tên Sim MobiFone là việc làm vô cùng cần thiết, đảm bảo sim bạn đang sử dụng là sim chính chủ. Và hiện tại thì nhu cầu sang tên sim MobiFone của khách hàng rất cao để có thể dùng sim lâu dài hoặc sở hữu những sim số đẹp... Và nhà mạng bắt buộc chủ cũ và chủ mới của sim Mobi đều phải đến cửa hàng để chuyển đổi tên người dùng chính chủ. Tuy nhiên việc giao dịch trực tiếp này sẽ rất bất tiện, đôi khi cả 2 đều không có cùng thời gian rảnh. Việc chuyển đổi online sẽ vừa nhanh chóng, tiện lợi cho cả 2.

    Tuy nhiên nhiều người hiện không muốn tốn công đến cửa hàng và đặt ra câu hỏi làm thế nào để sang tên sim MobiFone online tại nhà? Rất tiếc hiện nay nhà mạng MobiFone chưa áp dụng thủ tục sang tên sim, đổi thông tin chính chủ bằng hình thức online. Vì thế, không có cách nào có thể giúp bạn thực hiện giao dịch trực tuyến cả. Hãy dành 1 ít thời gian để đi đến cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để chuyển đổi thông tin chính chủ cho sim Mobi nhé!

    Những điều cần nắm khi sang tên sim MobiFone
    • Điều kiện để sang tên sim Mobi thành công:
      • Thuê bao đã từng đăng ký thông tin chính chủ cho sim MobiFone.
      • Hoặc có một trong những giao dịch tại cửa hàng như thay sim, chuyển từ TB trả sau sang TB trả trước, chặn 1 chiều/ 2 chiều (do bạn yêu cầu).
    • Địa điểm sang tên sim: Tất cả cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.
    • Giấy tờ cần mang theo:
      • Chủ cũ của sim: Mang chứng minh nhân dân bản gốc + sim cũ.
      • Chủ mới: Mang chứng minh nhân dân bản gốc ( nếu người nước ngoài cần visa và hộ chiếu).
    • Cả 2 cùng đến cửa hàng và ký tên vào biên bản chuyển chủ quyền sim MobiFone.
    • Phí sang tên sim: Miễn phí.
    • Sau khi chuyển quyền sở hữu sim MobiFone thành công, mọi ưu đãi, tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, các gói 4G Mobi,… đang sử dụng trên sim của chủ cũ sẽ hoàn toàn được bảo lưu, chủ mới có thể tiếp tục sử dụng.
    Với những thông tin chi tiết trên ắt hẳn bạn cũng có được câu trả lời cho thắc mắc sang tên sim MobiFone online có được không? Đừng quên theo dõi dichvumobifone.com thường xuyên để biết được những thông tin mới nhất từ nhà mạng Mobi nhé!
     
    dichvumobifone1

    dichvumobifone1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...