Làm sao thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên sồi Mỹ đẹp mà giá rẻ

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65979
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      200/3 xo viet nghe tinh, ward 21, binh thanh, ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/18, 960 Đọc

  1. tu bep go
    Thành phần quan trọng hàng đầu trong nội thất nhà bếp chính là tủ bếp, là sản phẩm tùy biến nhiều nhất trong các loại vật dụng trang trí nội thất. Mỗi căn nhà, phòng bếp cần được do đạt và tình toàn, thiết kế phù hợp. Công ty trang trí thiết kế nội thất tu bep go Minh Khôi chuyên thiết kế và đóng tủ bếp gỗ tự nhiên theo yêu cầu. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp, bền, chất lượng nhất.
    [​IMG]

    tủ bếp gỗ sồi mỹ
    Với chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Âu, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tủ bếp gỗ sồi mỹ bởi những ưu điểm nổi trội như:

    - Chịu ẩm, chịu nhiệt cao, chống cong vênh mối mọt, ẩm mốc
    - Vân gỗ đẹp màu sắc sang trọng, có thể nhuộm màu sáng tối tùy thích.
    - Hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người

    Tất cả các sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp Nhà Bếp Hoàng Gia đều sử dụng sơn nhập Khẩu của Malaysia, sơn chống ngả màu, độ bền màu cao, không bị đổi màu qua thời gian sử dụng. Vì vậy khách hàng tuyệt đối an tâm về sản phẩm của chúng tôi.

    Nếu bạn đang băn khoăn và còn lo lắng trong việc thiết kế không gian bếp cho gia đình mình thì hãy gọi cho Nhà Bếp Hoàng Gia các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

    tủ bếp gỗ giá rẻ
    Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại luôn được mọi người yêu thích,tủ bếp gỗ giá rẻ gỗ tự nhiên luôn đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho những nhà thiết kế nội thất. Phải nói rằng bằng chất liệu này có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nội thất Mộc Nhân xin gửi đến bạn 9 mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên đẹp, sang, trang trọng, tiện nghi nhất.

    giá tủ bếp gỗ sồi
    Xoan đào, sồi, căm xe là 3 loại gỗ tự nhiên chính công ty trang trí nội thất Minh Khôi sử dụng để sản xuất tủ bếp gỗ tự nhiên. giá tủ bếp gỗ sồi Với rất nhiều ưu điểm mà gỗ công nghiệp không bao giờ so sánh được. Đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng.

    Thiết kế của tủ bếp gỗ tự nhiên có thể theo phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển, mỗi phong cách thiết kế đều có những ưu điểm riêng và có số lượng người ưa chuộng nhất định.

    Tủ bếp theo phong cách hiện đại có thiết kế hướng đến sự đơn giản và tiện, ích. Sử dụng những đường nét, họa tiết, chỉ nhẹ nhàng kết hợp với màu sắc vân gỗ tự nhiên, sáng sủa tạo cho không gian nội thất nhà bếp trở nên gần gũi nhưng không kèm phần sang trọng.
    [​IMG]

    Tủ bếp theo phong cách cổ điển cuốn hút với những đường nét, họa tiết cầu kỳ, bắt mắt, kiểu dáng bay bổng, uốn lượn. Tủ thường được sử dụng màu trắng, trắng kem, kem hồng.

    Ngoài ra phong cách hiện đại và phong cách cổ điển, phong cách thiết kế tân cổ điển cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách thiết kế tân cổ điển sử dụng các họa tiết hoa văn cổ điển trên nền kiểu dáng đơn giản hiện đại tạo ra một sứt hút rất riêng.

    Tủ bếp gỗ tự nhiên có kích thước chiều cao của bếp dưới khoảng 70 - 80cm, và kích thước chiều cao của tủ bếp trên khoảng 60cm.

    thiết kế tủ bếp đẹp
    Không giống như tủ bếp cao cấp, tủ bếp hiện đại thường chú trọng nhiều hơn đến yếu tố mẫu mã, thiết kế tủ bếp đẹp kiểu dáng vì thế nó cho phép sử dụng đa dạng các mẫu vật liệu khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và định mức đầu tư của mỗi gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp hiện đại phù hợp với ngôi nhà mình. Nếu quý khách hàng còn băn khoăn về vật liệu và giá tủ bếp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Công ty Nhà Bếp Hoàng Gia có đội ngũ kỹ thuật viên và thiết kế chuyên nghiệp có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

    tủ bếp gỗ tự nhiên
    Tủ bếp hiện đại là một trong những phong cách tủ bếp được rất nhiều gia đình lựa chọn. Phong cách hiện đại tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp với các căn hộ chung cư, hay những căn hộ có diện tích nhỏ. Ngoài ưu thế về tính đơn giản, gọn nhẹ thì tủ bếp hiện đại còn thể hiện được xu hướng thiết kế mới của kiến trúc ngày nay.
     
    tuantranbk

    tuantranbk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...