Làm sao để nhận biết dây cáp mạng fake và chính hãng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84576
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      490 trần khát chân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/1/20, 646 Đọc

  1. Trên thị trường cáp mạng hiện giờ có rất nhiều các loại mặt hàng giả hàng nhái kém chất lượng, làm cho người tiêu xài không phân được đâu là thật đâu là giả. Cáp Viễn Thông Hà Nội đã thấy được có rất nhiều khách hàng phàn nàn về việc mua nhầm cáp mạng kém chất lượng, vậy hãy để chúng tôi chỉ cho người chơi cách nhận mặt hàng chính hãng với hàng giả hàng kém chất lượng nhé.

    >> Xem thêm: Để có thể nhận biết dây cáp mạng chính hãng

    [​IMG]

    1. Chất lượng dây cáp mạng chính hãng



    vững chắc rằng sự không giống nhau đầu tiên giữa cáp mạng chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng chính là nằm ở chất lượng vật phẩm. Dây cáp mạng chính hãng được tạo nên từ những sợi đồng thuần chất giúp cho quá trình truyền chuyển vận dữ liệu mạng lẫn tốc độ nhanh hơn, định hình hơn. Phần bên ngoài của cáp mạng được bọc một lớp nhựa PVC bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, không pha tạp, có khả năng chống cháy cao, không bị xỉn màu hoặc biến dạng trong quá trình dùng.

    trái lại với cáp mạng hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng kém chất lượng được làm bằng nhựa tổng hợp, đó là vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, độc hại, không bảo đảm những tiêu chuẩn ngặt nghèo của chất lượng vật phẩm.
    [​IMG]
    Ví dụ: Cáp mạng Cat6e được làm từ chất liệu đồng thuần chất, có lớp vở bằng PVC tinh khiết, có tài năng kháng cháy, cho phép truyền dẫn tín hiệu tốc độ đường mạng 10/100 Mbps.

    2. Sự khác nhau ở quy cách đóng gói item



    Cáp mạng chính hãng được đóng gói trong thùng vuông vắn, vững chắc, có đầy đủ thông báo về số lượng và khối lượng in đầy đủ như trên bao phân bì thì hàng nhái được bọc bởi vỏ săng cát tông ọp ẹp, sờ bằng tay thấy sợi dây mềm, yếu, không có hoàn toản thông báo trên bao bì.

    Ví dụ: áo quan dây cáp mạng Cat5e thường có chiều dài đạt 305m Dường như thùng cáp giả có chiều dài ngắn hơn hay kích thước lõi hàng thật là 0.5mm thì hàng giả có kích tấc nhỏ hơn tiêu chuẩn chính hãng.

    Các loại cáp mạng chính hãng thường sử dụng những chất liệu cao cấp như quà, bạc mạ các chân đấu nối để nâng cao chất lượng truyền dẫn cho đường truyền còn ngược lại, hàng giả, hàng kém chất lượng thường không hoặc chỉ mạ đồng chung. Hàng thật cho phép đấu nối và tái đấu nối theo tiêu chuẩn cho phép, còn hàng giả phần nhiều bị hư hại khi đấu nối, tái đấu nối.

    đánh trúng vào tâm lý của người tiêu xài là đam mê rẻ nhưng họ không biết rằng hãng chính hãng được bán theo giá chung và theo từng cấp đại lý riêng nên cáp mạng hàng giả, hàng nhái vẫn ngang nhiên hoành hành trên thị trường. Điều này không chỉ tạo gian truân cho khách hàng khi mua hàng mà còn làm ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Cáp mạng chính hãng AMP có hoàn toản giấy tờ xuất xứ, chất lượng CO, CQ của hãng AMP. Chất lượng đạt chuẩn tiêu chuẩn như thông báo trên cống phẩm.
     
    capvienthonghanoi

    capvienthonghanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...