Làm sao để mua xe đạp gấp trong khoảng giá 10 triệu đồng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75241
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/12/18, 1,125 Đọc

  1. Để mua xe đạp gấp trong tầm giá 10 triệu đồng trước hết bạn phải hiểu được nhu cầu của bản thân là gì? Sau đó quan tâm đến chất lượng và sự thoải mái mà chiếc xe có được?

    1. Hiểu được nhu cầu của bản thân trước khi mua xe đạp
    Điều quan trọng là trở thành một người mua sắm thông minh. Trước khi đi đến cửa hàng xe đạp địa phương, hãy suy nghĩ kỹ xem bạn có dự định đi xe đạp để đi dạo, đi làm hay để tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Cũng nên xem xét trước những phụ kiện xe đạp cần thiết bạn sẽ mua. Mua một chiếc mũ bảo hiểm, quần short đi xe đạp, gang tay, bình nước và một số công cụ sửa chữa cơ bản để sửa chữa, nếu có trục chặc bên đường cũng có thể tốn thêm vài triệu nữa.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp fnhon gust gọn nhẹ

    Hãy lên kế hoạch thử nghiệm một vài chiếc xe đạp gấp để có thể chọn được chiếc xe thoải mái nhất.

    Sau đó hãy xem xét các thành phần: tình trạng giao thông, mặt đường xung quanh nơi bạn ở. Tình hình giao thông ở thành phố tại Việt Nam hiện nay rất đông đúc, hay xảy ra tình trạng tắc đường. Hãy chọn một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn và nhẹ để bạn có thể dễ dàng vượt qua những chỗ đông đúc, xách nó trên tay. Những chiếc xe đạp gấp bánh 14 -16 inch là sự lựa chọn lý tưởng. Ví dụ xe đạp gấp Fnhon gust 16 inch ,Fnhon 14 inch, Java X3.

    >> Đọc thêm: Xe đạp gấp java x3 gọn nhẹ

    2. Tìm kiếm xe đạp gấp được lắp ráp những thiết bị từ hãng nổi tiếng
    Hãy tìm kiếm những chiếc xe đap cao cấp như Maruishi, brompton, strida, Audi, Dahon… ngay cả với các sản phẩm thấp hơn của họ. Điều này cho phép bạn so sánh giá trị. Ví dụ xe đạp gấp Maruishi Nhật Bản có giá 10 triệu đồng thường được trang bị hệ thống truyền động của hãng Shimano nổi tiếng.

    Bạn không chắc phần nào trên xe là tốt nhất? Các nhà sản xuất có đăng chi tiết thành phần trang trang web của họ, vì vậy bạn có thể so sánh xe đạp trước khi thử.

    [​IMG]
    Líp và phanh đĩa xe đạp gấp
    Nếu bạn chi đạp xe trong nội thành, hãy tìm một chiếc xe đạp gấp đơn giản và dành tiền cho việc khác. Ngược lại nếu bạn đang lập kế hoạch để đi xe 10km để đi làm và về nhà mỗi ngày, thì hãy tìm kiếm một chiếc xe đạp thể thao gấp thành phố với giá đỡ, chắn bùn và đèn tích hợp. Một chiếc xe có bộ truyền động nhiều số, thiên về tốc độ, chất liệu cao cấp là lựa chọn thích hợp. Xe được trang bị phanh đĩa an toàn, đặc biệt là đi xe trong mưa.

    Những thiết bị kèm theo cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi mua xe đạp gấp. Bạn cần loại xe đòi hỏi ít phải bảo trì và đi tốt trên địa hình bằng phẳng, nhưng phải bền bỉ. Hãy chọn một chiếc xe đạp có ít nhất 5 bánh răng. Những chiếc xe đạp gấp cao cấp, xe đạp thành phố có xu hướng đi kèm với một hệ thống chuyển đổi nội bộ hoặc chuyển hướng. Loại hệ thống truyền động này không hề nặng cho xe mà còn nhẹ hơn người đạp không mất quá nhiều sức, nhưng đòi hỏi phải bảo trì nhiều hơn.

    3. Thay vì chú tâm vào giá thì hãy chú tâm vào chất lượng

    [​IMG]
    Thay vì chú tâm vào giá thì hãy chú tâm vào chất lượng

    Đừng mua xe đạp gấp chỉ dựa vào giá cả đắt hay rẻ. Một chiếc xe đạp gấp có khung xe được làm bằng hợp kim nhôm hoặc carbon, các phụ tùng được chế tạo tỉ mỉ trong từng chi tiết, để bảo vệ bạn khỏi các yếu tố hỏng hóc lặt vặt. Những chiếc xe đạp gấp khung nhôm, khung carbon có giá cao hơn khung thép, nhưng chất lượng và độ bền vượt trội hơn cả.

    Cuối cùng hãy nhớ phần quan trọng nhất của việc tìm mua xe đạp gấp trong khoảng giá 10 triệu đồng là hãy tìm thứ bạn muốn đi. Đừng mua xe rồi cất nó ở một xó trong nhà bạn mà không đi đến nó.

    Đến với Papilo tại Hà Nội và HCM để được tư vấn về xe đạp gấp chi tiết nhất.

    http://papilo.vn/blog-xe-dap/mua-xe-dap-gap-gia-10-trieu/

    #mua-xe_dap_gap #xe_dap_gap #papilo
     
    ngocanh109

    ngocanh109 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    140 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...