Làm sao có thể tự lựa chọn chiếc máy lạnh chất lượng tốt nhất

    1. 9,100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66301
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/5/18, 531 Đọc

  1. LÀM SAO CÓ THỂ TỰ LỰA CHỌN CHIẾC MÁY LẠNH CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT?
    [​IMG]
    Nhiều khách hàng khi chọn mua máy lạnh đôi khi chỉ quan tâm đến yếu tố thương hiệu hoặc phụ thuộc vào nhân viên tư vấn bán hàng hoặc người thân giới thiệu nhưng đó chưa chắc đã là chiếc máy lạnh chất lượng và giá tốt nhất. Lý giải vì sao, Điện lạnh Aisys sẽ giải đáp vấn đề này như sau:

    - Yếu tố thương hiệu: Có thể bạn sẽ chọn thương hiệu máy lạnh được truyền thông Marketing rộng rãi nhất.Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào yếu tố Thương hiệu thì chưa thể đánh giá đây chiếc máy lạnh tốt nhất vì quảng cáo trên các phương tiện truyền thông chỉ giúp bạn dễ dàng nhớ cũng như nghĩ đến thương hiệu này đầu tiên khi nhắc đến máy lạnh, chứ chất lượng sản phẩm bạn chưa thể kiểm chứng được.

    - Nhân viên tư vấn bán hàng: Khi vào các trung tâm cửa hàng điện máy mua sắm, bạn sẽ được nhìn, sờ trực tiếp các dòng máy đang trưng bày, xem giá cả và được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình các loại. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp Nhân viên bán hàng chỉ muốn bán sản phẩm mà họ được lợi nhuận cao nhất và họ sẽ tư vấn rất tốt về sản phẩm đó. Do đó, các sản phẩm thật sự chất lượng nhưng lợi nhuận bán hàng không cao sẽ không được nhân viên nhắc đến.

    - Người thân giới thiệu: Chắc chắn một điều rằng, người thân của bạn sẽ chưa sử dụng tất cả các dòng máy lạnh trên thị trường. Mà chỉ sử dụng 1 hoặc 2 hãng nào đó, có thể người thân bạn may mắn khi gặp một sản phẩm chạy ổn định, ít hư hỏng và liền đánh giá hãng máy lạnh này tốt hoặc xui thì sản phẩm đó bị lỗi, hay bị sự cố và liền đánh giá sản phẩm của hãng này không tốt. Vì đây chỉ là xác suất ngẫu nhiên của các sản phẩm điện tử điện lạnh.

    Do đó, bạn không thể chỉ dựa vào những yếu tố khách quan trên và đánh giá chất lượng sản phẩm của một thương hiệu mà chỉ là một yếu tố để so sánh. Hôm nay, Điện lạnh Aisys sẽ hướng dẫn bạn một cách vô cùng đơn giản để có thể chọn lựa một chiếc máy lạnh chất lượng và phù hợp nhất cho gia đình mình.

    - Đầu tiên quan trọng nhất bạn nên quan tâm đó chính là kích thước và trọng lượng của máy lạnh. Hãy chọn một chiếc máy lạnh có kích thước dàn nóng và dàn lạnh to nhất, trọng lượng cao nhất. Vì là sản phẩm cơ học hoàn toàn nên khi kích thước và trọng lượng càng cao động cơ máy sẽ hoạt động càng ổn định, êm ái và đạt hiệu suất hiệu quả nhất. Dưới đây là bảng so sánh kích thước và trọng lượng của các dòng máy lạnh Inverter 1.0HP trên thị trường như sau:
    - Thứ Hai hãy quan tâm đên yếu tố cộng thêm là tính năng của sản phẩm. Các tính năng cộng thêm của máy lạnh giúp cho môi trường sử dụng và sự cảm nhận không khí lạnh của bạn tốt hơn cũng như giúp tiết kiệm điện. Xem một vài tính năng cộng thêm bạn nên quan tâm tại http://aisys.com.vn/huong-dan-tu-a-z-ve-cach-lua-chon-may-dieu-hoa-cho-gia-dinh.html
    - Thứ Ba là giá thành sản phẩm. Cùng một chiếc máy lạnh khi đạt đủ điều kiện 1 và 2 ở trên thì hãy so sánh và chọn thương hiệu máy lạnh có giá tốt nhất nhé.
    Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến đó là Uy tín của nhà bán hàng, đội ngũ giàu kinh nghiệm lắp đặt đúng tiêu chuẩn, vị trí lắp đặt phù hợp và chế độ bảo hành (hãy chọn Nhà cung cấp có trạm bảo hành chính hãng để mọi vấn đề về sản phẩm của bạn được giải quyết nhanh nhất).
    Điện lạnh Aisys với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đạo tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ANAC OF JAPAN, chúng tôi tự hào mang đến các dịch vụ chính hãng và đảm bảo uy tín nhất cho Quý khách hàng như:
    - Phân phối chính hãng hệ thống máy Điều hòa không khí.
    - Bảo trì, bảo dưỡng điện lạnh
    - Thi công hệ thống không khí
    - Tư vấn, thiết kế cơ điện lạnh
    Hãy đến với chúng tôi để trãi nghiệm chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ. Sự đánh giá, phản hồi của Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng phát triển và hoàn thiện mình hơn.

    HOLINE LIÊN HỆ:
    - Phòng kinh doanh: 0903890596 (Ms Hà) – 0903796283 (Ms Vy)
    - Email: [email protected]
    Showroom tham quan và mua sắm: 151 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
     
    Điện Lạnh Aisys

    Điện Lạnh Aisys Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    131 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...