Lam nhôm trang trí: Giải pháp chắn nắng mặt tiền nhà hướng Tây

    1. 160,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86705
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ba Đình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/4/20, 446 Đọc

  1. Lam nhôm trang trí là vật liệu kiến trúc che chắn nắng mưa. Lam nhôm mặt tiền được thiết kế và sơn màu một cách bắt mắt theo đúng tùy chọn của khách hàng. Giải pháp lam nhôm chắn nắng trang trí mặt tiền tại các tòa nhà không chỉ giúp làm mát; thay đổi hướng nắng vốn trực tiếp chiếu vào các cửa sổ mà nó còn là thiết kế điểm nhấn, thường xuất hiện ngay tại mặt tiền.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chính vì vậy, không ít các chuyên ra cho rằng: Vai trò của các lam nhôm chẳng thua kém gì những vật liệu kiến trúc khác.

    Lợi ích khi sử dụng lam nhôm trang trí
    Có rất nhiều những lý do để bạn nên cân nhắc sử dụng lam chắn nắng. Chúng bao gồm cả những giá trị sử dụng và lợi ích về kinh tế mang lại lâu dài. Trước hết là khả năng che chắn; giảm đi các tác hại do bụi bẩn. Và điều chỉnh tốt cường độ ánh sáng mà các lam chắn nắng mặt tiền mang lại. Lam nhôm mặt tiền giúp cho không gian trong phòng thoáng mát khi ánh nắng liên tục chiếu thẳng vào phòng. Đặc biệt, rất nhiều dòng lam nhôm chắn nắng còn giúp ngăn đi những tia cực tím vốn cực có hại cho sức khỏe của con người.

    [​IMG]

    Ưu điểm lam nhôm trang trí mặt tiền
    • Chắn nắng, chống nóng: Lam che nắng có thể hạn chế và điều chỉnh bức xạ nhiệt. Hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào bên trong nhà, giảm nhiệt độ, tạo sự thông thoáng, mát mẻ. bảo vệ sức khỏe con người. Ngoài ra chắn nắng mặt tiền còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, do ít sử dụng các thiết bị làm mát.
    • Bảo vệ đồ nội thất bên trong, bảo vệ kết cấu bên ngoài ổn định không biến dạng. Ngăn chặn được sự ảnh hưởng trực tiếp từ nhiệt độ, giúp tăng tuổi thọ của nội thất.
    • Tầm nhìn không bị hạn chế. Không như những vật dụng chắn nắng khác, lam chắn nắng vẫn đảm bảo tầm nhìn. Cam kết đem lại sự thoải mái, không có cảm giác bị gò bó.
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ và không bị lỗi thời.
    • Hạn chế sự xâm nhập của bụi.
    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...