Làm gì để điều trị mụn cóc sinh dục

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32903
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 582 Đọc

  1. đại quát, điều trị mụn cóc sinh dục gây ra bởi HPV mang mục đích tăng cường hệ miễn dịch để mang thể chống lại vi rút HPV, hoặc cái bỏ vết loét hoặc mụn cóc bắt nguồn từ HPV.

    Tin rẻ là chủng HPV gây ra mụn cóc là chủng không sở hữu khả năng gây ra ung thư. Tin xấu là không với cách điều trị để phòng mụn cóc.

    1 số điều trị mụn sinh dục sở hữu thể vận dụng tại nhà khi mà những cách kì dị được chỉ định tại cơ sở vật chất y tế. Và vì HPV là 1 vi rút, kháng sinh ko với tác dụng điều trị mụn cóc sinh dục gây ra bởi HPV. Kháng sinh chỉ được tiêu dùng sở hữu nhiễm trùng bởi vi khuẩn. 2 dạng điều trị được ứng dụng tại gia đình* là:

    Imiquimod là 1 hợp chất giúp cho hệ miễn dịch được tăng cường để với thể chống lại HPV. Uống 3 lần một 1 tuần trong vòng 4 tháng.

    Mụn cóc sinh dục ở nam giới

    nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục

    mụn cóc sinh dục có nguy hiểm không


    Podophyllotoxin là 1 phần của một cái cây, được sử dụng trên da 2 lần một ngày trong 3 ngày. Sau ngừng thi côngĐây, nghỉ 4 ngày và lặp lại bôi 3 ngày.

    Mục đích của các cách điều trị được áp dụng tại cơ sở y tế là để chiếc bỏ mụn cóc hay quá sản. có thể được thực hiện:

    Đốt hot (cauthery hay laze)

    giải phẫu (dao hoặc kéo)

    làm cho lạnh (phương pháp áp lạnh sở hữu sử dụng ni tơ lỏng hoặc cacbonic)

    bí quyết ăn da (axit tri clo axetic hoặc bi clo axetic)

    Lưu ý:

    đàn bà có thai không nên ứng dụng những cách điều trị.

    các phương pháp điều trị này với thể khiến cho da của bạn bị ửng đỏ hoặc bị mềm, sở hữu thể điều trị được. Hãy bàn bạc có bác bỏ sỹ về chọn lựa của bạn.

    trung bình phải mất 6-8 tháng để kiểm soát HPV gây ra mụn sinh dục. Và cũng là thông thường nếu như bạn vẫn còn mụn cóc sau 8 tháng điều trị lần đầu.

    Chỉ sở hữu một trong 10 bệnh nhân còn mụn cóc do HPV sau 2 năm nhiễm. Hút thuốc với thể làm cho tăng thời kì bình phục khi điều trị mụn cóc. rẻ nhất là bạn hãy bỏ thuốc để đạt được kết quả điều trị nhanh nhất.

    lúc mụn cóc do HPV biến mất, không đảm bảo rằng HPV sẽ ko truyền nhiễm cho bạn tình của bạn bởi vì vi rút HPV vẫn mang thể còn còn đó.
     
    ngocngochb

    ngocngochb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...