Làm đẹp tại nhà hiệu quả

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85740
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      366a4 phan văn trị, phường 5, gò vấp,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/2/20, 511 Đọc

  1. LÀ MỘT TRONG NHỮNG LOẠI MỸ PHẨM TỰ CHẾ KHÁ RẺ TIỀN, NHƯNG NHỮNG MẸO LÀM ĐẸP DA BẰNG CÁM GẠO DƯỚI ĐÂY CHẮC CHẮN SẼ MANG LẠI CHO BẠN HIỆU QUẢ BẤT NGỜ VÀ AN TOÀN NHẤT.
    MẸO LÀM ĐẸP DA BẰNG CÁM GẠO – NHÌN LÀ MÊ
    Tắm trắng bằng cám gạo

    Trong cám gạo vốn dĩ đa có axid phytic – một loại axid có khả năng tẩy tế bào chết ở mức độ nhẹ. Vì vậy, khi trộn chúng cùng với hỗn hợp sữa tươi không đường, thoa lên toàn thân trong mỗi lần tắm, sau đó xả lại bằng nước ấm, bạn sẽ có ngay một làn da trắng mịn sau vài lần sử dụng.

    Tuy nhiên, với công thức này, các nàng chỉ nên thực hiện trung bình 2 – 3 lần/ tuần, nên sử dụng kem chống nắng, tránh sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi ra ngoài để da không bị ăn nắng nhanh nhé.

    Cải thiện da nhờn bằng cám gạo với chanh tươi

    Để cân bằng da dầu, bạn hãy dùng 2 muỗng cám gạo trộn với nước cốt chanh, nước ấm để tạo thành hỗn hợp bột nhão.

    Sau đó, hãy dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, giữ trong khoảng từ 20 – 25 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn lưu ý nên dùng mẹo làm đẹp da bằng cám gạo này vào buổi tối, khi sắp đi ngủ, để làn da được nghỉ ngơi và cho tác dụng kiểm soát, hạn chế nhờn tốt nhất.
    [​IMG]

    Bột cám gạo và mật ong dưỡng da

    Một trong những công dụng tuyệt vời của cám gạo đó chính là khả năng se khít lỗ chân lông. Hãy dùng hỗn hợp cám gạo trộn đều với sữa chua không đường và mật ong. Đem thoa lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm để thu nhỏ lỗ chân lông mà còn đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.


    Lưu ý: Muốn tiết kiệm thời gian và rút ngắn các bước chị em nên làm một lần rồi cho vào hộp bảo quản kín trong tủ lạnh. Mỗi lần thực hiện chỉ cần cho ra một ít rồi sử dụng mà không phải lỉnh kỉnh đi pha chế.

    Tuy nhiên, với mẹo làm đẹp da bằng cám gạo các nàng chỉ nên thực hiện trung bình 2 – 3 lần/ tuần, nên sử dụng kem chống nắng, tránh sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi ra ngoài. Muốn thời gian làm đẹp da, dưỡng trắng da, tái tạo và trẻ hóa da thực sự hiệu quả và nhanh chóng thì các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, làm trắng, cấy collagen….ở Thẩm mỹ viện Diva Spa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Đến để được tìm hiểu rõ hơn về từng dịch vụ nhé.
     
    tramtram23

    tramtram23 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...