Làm cách nào để giúp thị lực của bé luôn được tốt nhất?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 577 Đọc

  1. Hiện nay có rất nhiều bé bị ảnh hưởng đến thị lực bởi cách chăm sóc của mẹ có vấn đề và chính bé cũng không thể tự bảo vệ cho bản thân mình.

    Có rất nhiều trẻ tuy còn chưa đi học nhưng đã mắc những bệnh về thị lực phổ biến đó là cận thị. Vì sao lại có hiện tượng này và số trẻ bị cận thị ngày càng gia tăng, rất đơn giản đó là các bé thường xuyên tiếp xúc với các món đồ chơi công nghệ hàng nhiều giờ liền trong mốt ngày thậm chí nhiều mẹ còn chobes chới đó như là một món đồ chơi thần thánh.

    Bên cạnh việc dùng xe đẩy trẻ em để cho bé ra ngoài vui chơi nhiều hơn thì nhiều bà mẹ lại cho con ở trong nhà thường xuyên, cho bé xem các chương trình thiếu nhi, ca nhạc hay xem các đoạn quảng cáo để tranh thủ làm việc nhà và giữ cho bé luôn trắng trẻo, da dẻ sáng mịn và cả bớt bị ốm như mẹ nghĩ. Điều này vô hình đã khiến thị lực của trẻ bị giảm và con cũng ngày trở nên ù lì, không chịu vận động nhiều lại có thể dẫn đến biếng ăn, mệt mỏi thường xuyên.

    [​IMG]
    Đồ chơi cao cấp thông minh cho bé phát triển toàn diện

    Với những trẻ lớn bố mẹ cần tăng cường cho con vận động như đạp xe đạp trẻ em, chạy bố hoặc chơi các loại đồ chơi vận động đa năng như xà đu, đá bóng, nhảy dây và các món đồ chơi ngoài trời khác. Các bé rất thích thú với việc được chơi cùng với những bé khác cùng với các loại đồ chơi vì vậy đừng ngại để trẻ có thể vui chơi một cách thoải mái nhất mỗi ngày nhé.

    [​IMG]

    Xe đạp trẻ em cho bé thỏa sức vui chơi

    Nếu như quá bận bố mẹ có thể nhờ ai đó cho trẻ đi chơi thậm chí là cho con tham gia các khóa học ở gần nhà nếu có, bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho đôi mắt của trẻ chứ không nên cho con ở nhà chỉ quanh quẩn với ti vi, trò chơi điện tử hay những món đồ ảnh hưởng đến thị lực của con. Trẻ con ít khi làm sai, hiểu sai mà chính người lớn đã là gương phải chiếu và dậy bé bắt trước rất nhiều cái xấu, bố mẹ có thể tìm thấy đồ cho bé yêu tại: https://www.facebook.com/XedayChoBeXedayEmbeXedayTreemGiaRe
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...