Làm bằng đại học không cần đặt cọc có dễ bị phát hiện không?

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17497
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/1/16, 1,376 Đọc

  1. Làm bằng đại học có hồ sơ gốc tuy có giá thành cao hơn 1 số hình thức khác nhưng lại an toàn hơn rất nhiều. Bởi từ hình thức cho tới hồ sơ liên quan, đều rất khó bị phát hiện bằng mắt thường. Đây là lý do mà khách hàng ngày càng tin vào dịch vụ làm bằng đại học không cần đặt cọc này.

    Khó bị phát hiện

    Với những bằng cấp thông thường, nếu bạn chọn được một nơi làm bằng đại học uy tín đảm bảo chất lượng thì đã rất khó bị phát hiện khi quan sát bằng mắt thường. Nhưng nếu có thêm hồ sơ gốc thì sẽ càng tin tưởng hơn. Ngoài ra nhiều nhà tuyển dụng không chỉ yêu cầu bằng mà còn muốn ứng viên cung cấp thêm các giấy tờ kèm theo như bảng điểm để chứng thực. Nên có thể thấy rằng lam bang dai hoc co ho so goc là thực sự cần thiết.

    [​IMG]

    Không bị xử phạt

    Với những ai tham gia dịch vụ làm bằng ngoài việc khó bị phát hiện còn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bị xử phạt. Trong quy định của pháp luật hiện nay chỉ áp dụng hình thức xử phạt với các cơ sở sản xuất và làm bằng giả, chứ chưa có chế tài xử phạt với người làm bằng.

    Lợi ích kinh tế cao

    Tuy mức giá bạn phải chi trả cho việc làm bằng đại học có hồ sơ gốc cao hơn làm bằng giá rẻ nhưng bù lại nó có lợi ích kinh tế cao hơn. Hãy thử phân tích một chút nhé. Nếu có hồ sơ gốc khả năng bị phát hiện và tịch thu bằng là cực kì thấp, do vậy mà bạn sẽ ko mất đi cơ hội có việc làm hay phải tốn thêm chi phí làm bằng mới cũng như thời gian bỏ ra để thực hiện các công việc này. Rõ ràng tính về chi phí cơ hội và chi phí thời gian bạn đã bị tổn thất lớn nếu tham gia các dịch vụ giá rẻ, kém chất lượng.

    Qua bài viết này của chúng tôi hi vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về làm bằng đại học giá rẻ, ý nghĩa cũng như lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng. Nếu muốn nhận được thêm các tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về dịch vụ này thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0902308123.
     
    ThaoNT93

    ThaoNT93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...