Làm áo lớp giá rẻ bền đẹp chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30050
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/8/16, 1,090 Đọc

  1. HTS group tự hào là nơi cung cấp dịch vụ làm áo lớp giá rẻ với chất lượng và sản phẩm tố nhất. Với bề dày kinh nghiệm cung cấp các dụ vụ may mặc áo đồng phục tại Hồ Chí Minh trong những năm qua, HTS tự tin là nơi sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm áo đồng phục lớp khiến các bạn phải hài lòng.

    [​IMG]

    Chúng tôi mang đến cho các bạn nhiều dịch vụ tiện ích hơn khi làm áo thun đồng phục cho lớp, công ty, hay các sự kiện trong năm. Những dịch vu kèm theo khi tới may áo lớp bên mình thường cung cấp miễn phí cho khách hàng như lên mẫu thiết kế riêng đẹp và độc trên ý tưởng của chính các ban. Tư vấn lựa chọn chất vải phù hợp cho từng mùa để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bên mình còn cung cấp các mẫu quần có sẵn đi kèm theo để lựa chọn mix chung với các mẫu áo lớp đẹp và độc này như các sản phẩm quần short của các nhãn hiệu nổi tiếng. Hay các mẫu quần kaki nam đẹp dành cho các buổi trình diễn sự kiện đòi hỏi sự lịch lãm với những kiểu dáng thời trang và bắt mắt. Ngoài ra còn có những sản phẩm thời trang khác hợp với lứa tuổi các bạn teen với nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau theo mùa.

    [​IMG]

    Đến với HTS group các bạn sẽ không phải quá bận tâm về sản phẩm áo lớp đẹp cho nhóm của mình. Mọi việc các bạn cần là cho chúng tôi ý tưởng còn lại chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm tận tay đến quý khách với cam kết về chất lượng và thời gian sớm và tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM : 0942862636.
     
Đang tải...