Lạc bước vào thế giới thời trang trong game Beauty Idol

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22466
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/4/16, 1,731 Đọc

  1. Beauty Idol một thể loại game điện thoại Android mở ra một thể giới âm nhạc và thế giới thời trang đầy ấn tượng cho tất cả các game thủ.

    Đến với game bạn sẽ có cơ hội trở thành một siêu mẫu, một nữ diễn viên hay một ngôi sao nhạc rock và sống theo phong cách của những thần tượng sắc đẹp.

    Đây không chỉ là một trò chơi đơn thuần như các trò chơi khác, mà trong game điện thoại Android này còn là một sự kết hợp độc đáo với nhiều thể loại game khác mô phỏng cuộc sống sinh động cho tới thời trang, makeup, trí tuê.

    [​IMG]

    Game Beauty Idol

    Không chỉ có cá cô gái chơi game này mà các chàng trai cũng tham gia rất nhiệt tình. Thậm chí phong cách thời trang của họ còn nổi bật hơn so với các bạn gái. Người chơi sẽ được phải khám phá tất cả những công việc sẽ diễn ra trong cuộc sống thường ngày của một thần tượng từ những hoạt động công việc cho tới quá trình xây dựng hình ảnh, cũng như phong cách thời trang hay những buổi hẹn hò cùng người yêu, tới tham dự các buổi tiệc hay công chiếu phim, sự kiện trong showbiz…

    [​IMG]

    Tên bạn sẽ có trên những trang tạp chí

    Đến với game bạn như được trở thành một ngôi sao nổi tiếng, và được sống trong những vinh quang hay những khó khắn trong cuộc sống đời thường của những người nổi tiếng. Bạn sẽ được đặt tên nhân vật theo ý thích của mình.

    Một điều bạn phải nhớ rằng, với cái tên của bạn và bạn chính là người dẫn đầu xu hướng thời trang vì vậy hãy lựa chọn những bộ quần áo, váy kết hợp hài hòa cùng giày dép và phụ kiễn như mũ, kính…

    [​IMG]

    Hẹn hò tình yêu

    Đồ họa trong game khá sắc nét và tinh xảo kết hợp với âm thanh vô cùng sống động. Giúp người chơi tái hiện được những khung cảnh tuyệt đẹp như ngoài đời thực. Hãy cùng tải game Beauty Idol và tham gia các hoạt động trong game để trở thành một ngôi sao đáng được nhiều người hâm mộ nhé!

    Nguồn: http://tochucsukienvip.org/su-kien-...e-gioi-thoi-trang-trong-game-beauty-idol.html
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...