La'p Việt Nam gia công mỹ phẩm trọn gói

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22896
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      228/2 thống nhất p10 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 453 Đọc

  1. La'p Việt Nam sản xuất gia công mỹ phẩm đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu, thường gồm 4 nhóm: Làm sạch da, dưỡng da cơ bản, dưỡng da chuyên sâu, mỹ phẩm bảo vệ da.

    Chúng tôi là nhóm những bạn trẻ gặp nhiều ràng buộc trong cuộc sống, có nhiều trở ngại, có nhiều điều khiến bản thân mất tự tin, không làm được hay đúng hơn là không dám làm điều mình thích.

    Chính vì thế, La'p Việt Nam hoạt động theo nguyên tắc riêng phù hợp với định hướng ban đầu "Cho cuộc sống tốt đẹp hơn, tự do làm điều mình thích". La'p Việt Nam không chạy theo lợi nhuận mà sản xuất những sản phẩm gây hại cho người dùng, làm hại bản thân. Nếu bạn và La'p Việt Nam có chung suy nghĩ như thế, chúng ta nhất định sẽ là đối tác tuyệt vời của nhau.

    Đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn gia công mỹ phẩm, phát triển thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. La'p Việt Nam bắt đầu từ con số 0, Chúng tôi hiểu khó khăn của bạn trong bước đầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mới, vì thế, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng hỗ trợ bạn.
    LA’P VIỆT NAM chuyên nhận gia công tất cả mỹ phẩm làm đẹp cho làn da với số lượng nhỏ, vừa đến lớn. Chúng tôi bảo đảm hàng chính hãng, mẫu mã đẹp, chất lượng giá cả cạnh tranh thấp nhất thị trường nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    * Nhận làm tất cả CÁC LOẠI MỸ PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG, CHỈ CẦN BẠN ĐEM HỦ MẪU ĐẾN CHO XEM CHẮC CHẮN SẼ LÀM Y CHANG ĐẾN 100%

    
* Nhận gia công các loại sản phẩm kem điều trị : Kem trị mụn, kem trị nám, kem trị sẹo, trị thâm vùng kín, trị thâm môi.

    * Nhận gia công các loại sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa: Kem dưỡng trắng mặt, kem dưỡng trắng body, kem tắm trắng toàn thân, kem chống lão hóa mặt.
    * Nhận gia công các loại sản phẩm kem tắm trắng: Kem tắm trắng 3IN1, 4IN1, 5IN1, kem tắm trắng hàng ngày, kem tắm trắng sữa non, kem tắm cat, kem tắm sinh học.

    * Nhận gia công các loại kem trang điểm: Kem trang điểm mặt, kem trang điểm body, son môi.

    * Nhận gia công các loại sản phẩm gia đình: Dung dịch vệ sinh, dầu gội, dầu xả.

    * Nhận gia công các loại kem làm tan mỡ…

    Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay chúng tôi còn thực hiện dịch vụ in an bao bi trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành lại khá rẻ.
     
    nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    97 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...