Kinh nghiệm xin visa du hý Tây Ban Nha tự túc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118120
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/22, 257 Đọc

  1. Xứ sở bò tót Tây Ban Nha ngày một thu hút phổ quát du khách bởi không khí nở rộ. Bạn muốn tự apply visa du lịch Tây Ban Nha nhưng còn mơ hồ về hồ sơ, những hồ sơ những yêu cầu? Vậy thì bạn càng không thể bỏ qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm xin visa du hý Tây Ban Nha tự túc sau đây.
    Xin visa du lịch Tây Ban Nha tự đắc mang những chiếc nào?
    ví như muốn xin visa du hý Tây Ban Nha tự mãn, bạn cần để ý đến 2 loại thị thực là visa Tây Ban Nha ngắn hạn và visa Schengen ngắn hạn.
    Visa Tây Ban Nha ngắn hạn
    Visa đi Tây Ban Nha du lịch ngắn hạn là có hiệu lực trong vòng 6 tháng với thời hạn đang ký tạm trú tối đa là 90 ngày. Chỉ mất khoảng mang visa Tây Ban Nha ngắn hạn, bạn có thể nhập cảnh vào Tây Ban Nha phổ quát lần. Đây là cái visa phù hợp cho diện du hý thăm thân hoặc công việc ngắn hạn.
    Visa du hý Tây Ban Nha
    Visa Schengen (Tây Ban Nha)
    Tây Ban Nha là một nước thuộc khối Schengen. Vì vậy, bạn hoàn toàn mang thể xin visa Schengen nếu như muốn đi Tây Ban Nha du lịch, đặc biệt là trong trường hợp Tây Ban Nha ko phải là điểm đến độc nhất vô nhị trong chuyến du hý của bạn. Không những thế, bạn cần lưu ý nếu như xin visa Schengen đi Tây Ban Nha thì bạn phải đảm bảo Tây Ban Nha là quốc gia mà bạn sẽ tạm cư dài nhất trong lịch trình của mình. Nếu như bạn sở hữu ý định tạm cư ở 1 đất nước nào khác lâu hơn, bạn hãy xin visa Schengen đi quốc gia đó.
    Chuẩn bị thủ tục xin visa đi du lịch Tây Ban Nha
    Để xin thị thực du lịch Tây Ban Nha tự mãn, bước trước tiên bạn cần khiến là chuẩn bị giấy má một phương pháp hoàn hảo nhất. Việc chuẩn bị 1 bộ thủ tục xin visa đảm bảo những mục tiêu đúng - đủ - chuẩn sẽ giúp bạn rút ngắn thời kì xét duyệt và cùng lúc cũng tăng tỷ lệ được duyệt hơn.
    [​IMG]
    giấy tờ nhân thân
    Hộ chiếu bản gốc còn hạn ít ra 6 tháng và còn chí ít 2 trang trống, giả dụ có những hộ chiếu cũ cần nộp kèm bản sao của các hộ chiếu cũ.
    CCCD/CMND, Hộ khẩu, Giấy khai sinh, Đăng ký hôn phối (Xác nhận đơn thân ví như còn độc thân), Giấy khai sinh của con (nếu đi cùng con)
    2 ảnh thẻ nền trắng kích thước 3.5cm x 4.5cm, không quá 6 tháng
    Tờ khai xin visa Tây Ban Nha theo mẫu của Đại sứ quán
    giả dụ chuyến đi có trẻ thơ dưới 18 tuổi nhưng không sở hữu bố mẹ hoặc người giám hộ đi cùng cần nộp các giấy má sau: Giấy đồng ý cho trẻ đi du hý của bố mẹ hoặc người giám hộ, Giấy khai sinh của trẻ, bản sao CCCD/CMND của bố mẹ hoặc người giám hộ, Giấy phép đi lại dành cho trẻ vị thành niên
    Trang 1 chiếc tờ khai xin visa Tây Ban Nha
    thủ tục công việc
    giả dụ là nhân viên
    hợp đồng lao động kèm bản sao Quyết định bổ nhiệm/ tuyển dụng cần lao (nếu có)
    Bảng lương trong 3 tháng gần nhất
    Đơn xin nghỉ phép có dấu mộc của tổ chức, trong đơn cần nêu rõ thời gian và mục đích đi du hý Tây Ban Nha
    Số sổ BHXH và thẻ BHYT
    giả dụ là chủ tổ chức
    Bản sao Giấy đăng ký buôn bán với công chứng của Tư pháp
    công nhận hoàn tất nghĩa vụ trả tiền thuế liên tiếp trong vòng 1 năm gần nhất
    nếu như là học sinh sinh viên
    Đơn xin nghỉ phép được trường thông qua, trong đơn nêu rõ mục đích và thời gian nghỉ, tên trường và tên lớp đang theo học
    ví như đã nghỉ hưu
    Sổ hưu trí, Quyết định nghỉ hưu, Sổ lĩnh lương hưu
    giấy má chứng minh tài chính
    Bản sao kê trương mục nhà băng trong 6 tháng gần nhất
    Sổ đỏ hoặc Giấy chứng nhận quyền tiêu dùng đất (nếu có)
    Giấy chứng thực quyền với các tài sản với trị giá khác như xe hơi, đầu tư, chứng khoán,... (Nếu có)
    Đảm bảo account tiết kiệm với số dư trong khoảng 100-200 triệu đồng trở lên và đã gửi tiền tối thiểu trong khoảng 3 tháng
    Chứng minh tối thiểu chi trả được 569.97 eur (~13.5 triệu đồng) nếu như tạm trú dưới 9 ngày. Giả dụ lưu trú từ 10 ngày trở lên cần đáp ứng sở hữu thêm 63.33 eur/ngày (~1.5 triệu đồng/ngày)
    giấy tờ chuyến đi
    Chuẩn bị hồ sơ về chuyến đi trước lúc apply visa Tây Ban Nha du lịch
    Booking vé máy bay khứ hồi đi Tây Ban Nha hoặc những nước Schengen (nếu có), ko cố định phải xuất vé, hài lòng đặt cọc
    công nhận booking khách sạn tại Tây Ban Nha (và những nước khác ví như đi phổ quát nước). Nếu tạm trú tại nhà người quen, cần mang giấy tờ chứng minh lưu trú kèm thẻ cư trú hợp pháp của chủ hộ tại Tây Ban Nha
    lộ trình du lịch tại tây Ban Nha bằng tiếng Anh
    Bảo hiểm du hý tối thiểu 30,000 eur và phải với thời hạn bao gồm thời kì lưu trú tại Tây Ban Nha và các nước Schengen (nếu có)
    Thư thổ lộ ước muốn (không bắt buộc) bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha bộc lộ mong muốn được đến Tây Ban Nha du hý và cam kết tuân thủ mọi quy định ở nước sở tại
    phần lớn hồ sơ xin visa được liệt kê ở trên đều cần nộp kèm bản gốc và bản sao (kể cả những trang trắng). Giấy má phải được dịch thuật có công chứng sang tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha và bố trí bản sao/ dịch thuật ở trên, bản gốc ở dưới. Đại sứ quán sẽ giữ lại bản sao và trả lại bản gốc sau khi đã rà soát và đối chiếu. Trong trường hợp thủ tục không mang bản gốc, bạn phải nộp bản sao y bản chính với chứng thực lãnh sự của Bộ Ngoại giao Việt Nam.
    một vài thông tin về Đại sứ quán Tây Ban Nha ở Việt Nam
    Bạn có thể tới trực tiếp 1 trong hai địa chỉ sau đây để nộp giấy má.
    trụ sở Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội
    Địa chỉ: số 4 tuyến đường Lê Hồng Phong, huyện Ba Đình, thành phố Hà Nội
    Điện thoại hỗ trợ: (+84) 024 3771 52 07 hoặc (+84) 024 3771 52 08
    hòm thư: [email protected]
    thời gian khiến việc: 08:30 - 16:00 từ thứ hai đến thứ 6
    từ 9:00 - 12:00: thu nhận các thủ tục lãnh sự ko cần hứa trước (hợp pháp hóa, hộ chiếu, bổ sung giấy má,...). Các ngày thứ 2, 3, 5 cấp visa dài hạn và thứ 4 cấp visa ngắn hạn.
    trong khoảng 14:00 - 15:00: trả kết quả thủ tục và những giấy má hẹn trước (đăng ký kết hôn, đăng ký khai sinh, công chứng,...)
    hội sở Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội
    trọng tâm thu nhận thị thực Tây Ban Nha BLS tại TPHCM
    Địa chỉ: văn phòng BLS số 85, các con phố Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh
    Điện thoại hỗ trợ: (+84) 028 3910 04 55
    săng thư: [email protected]
    thời kì khiến việc:
    tiếp nhận giấy tờ vào 08:30 - 12:00 và 13:00 - 15:00 trong khoảng thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ)
    Nhận lại hộ chiếu và trả kết quả giấy tờ vào 13:00 - 16:00 từ thứ hai tới thứ 6 (trừ ngày lễ)
    thời gian xét phê chuẩn visa du hý Tây Ban Nha
    thời kì chờ xét phê duyệt thị thực đi Tây Ban Nha thường trong khoảng 7 - 15 ngày (không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tùy theo từng loại giấy má. Bên cạnh đó, cần lưu ý đây chỉ là thời kì tối thiểu nếu như giấy tờ bạn đã nộp đảm bảo những tiêu chí chân thực và hầu hết. Trong trường hợp bạn bị thiếu giấy tờ hay lệch lạc thông tin, Đại sứ quán sẽ yêu cầu nộp bổ sung và hứa hẹn lịch phỏng vấn thêm và điều đó sở hữu thể khiến thời gian xét ưng chuẩn bị kéo dài thêm và với thể lên tới 30-60 ngày.
    một điều nữa cần lưu ý là khi bạn xin visa du hý, hiệu lực và thời hạn lưu trú của visa sẽ được cấp theo đúng số ngày mà bạn buộc phải. Trong dó thời kì hiệu lực sẽ là trước và sau thời kì đang ký tạm trú từ 1-2 ngày.
    Sau khi hồ sơ xin visa du hý Tây Ban Nha của bạn được xét phê chuẩn, văn phòng Đại sứ quán hoặc trọng điểm thị thực BLS (nếu ở TPHCM) sẽ liên lạc mang bạn.
    ví như giấy má được chuẩn y, bạn phải tới trực tiếp văn phòng Đại sứ quán để nhận lại hộ chiếu với dán visa và các giấy tờ bản gốc
    nếu như giấy má của bạn bị khước từ, Đại sứ quán sẽ trả lại giấy tờ và hoàn lại lệ phí đã nộp cho bạn.
    mang số đông lý do cho việc giấy tờ xin visa đi Tây Ban Nha du lịch bị trượt như: thông tin thiếu tính trung thực, chính xác hoặc giải đáp phỏng vấn ko khớp sở hữu thông tin,... Thành ra, để nâng cao tỷ lệ đậu visa, bạn phải thật cẩn trọng và chu đáo trong giai đoạn chuẩn bị giấy má và thật bình tĩnh lúc giải đáp phỏng vấn (nếu được gọi). Hoặc, bạn có thể ủy quyền cho những đơn vị nhà sản xuất như GVS để chúng tôi hỗ trợ bạn chuẩn bị và nộp hồ sơ, nâng cao tỷ lệ đậu lên đến 90%.
    Cần chuẩn bị giấy má đông đảo và trung thực để tăng khả năng đậu visa
    Sau lúc nhận kết quả thị thực du lịch trong khoảng Đại sứ quán, việc trước nhất bạn cần khiến cho là rà soát thông báo tư nhân trên visa được cấp. Nếu phát hiện méo mó thì phải báo lại ngay với Đại sứ quán để giải quyết kịp thời, tránh để xảy ra rắc rối lúc nhập cảnh vào Tây Ban Nha mà hải quan rà soát thông tin ko khớp.
    Lệ phí xin visa du lịch Tây Ban Nha
    Lệ phí cấp visa Tây Ban Nha sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Thành ra, bạn cần Đánh giá trước thông báo bằng phương pháp địa chỉ sở hữu Đại sứ quán để biết về khoản lệ phí nộp thủ tục cần đóng. Bây giờ, mức lệ phí cho visa đi Tây Ban Nha du hý đang ứng dụng là:
    Đối mang người lớn: 60 eur/người (~1.43 triệu đồng)
    Đối sở hữu con nhỏ từ 6-12 tuổi: 30 eur/trẻ (~ 711,000 đồng)
    Đại sứ quán Tây Ban Nha ở Việt Nam chỉ chấp thuận nộp lệ phí bằng đồng tiền Việt Nam Đồng, không chấp thuận trả tiền bằng bất kỳ đồng ngoại tệ nào khác. Lệ phí phải được đóng ngay tại nơi làm giấy tờ xin cấp visa và phải thanh toán bằng tiền mặt. Nếu như bạn ko đóng lệ phí yêu cầu, giấy tờ của bạn sẽ bị chối từ ngay tức khắc.
    1 số lưu ý lúc tới Đại sứ quán nộp giấy tờ
    Bảo đảm loại hình lưu trú phù hợp có mục đích chuyến đi
    Bảo hiểm du lịch châu Âu là hết sức cấp thiết
    Đảm bảo các thủ tục là chân thực và hoàn toàn chính xác
    kiểm tra kiên cố thông tin về việc nhu yếu mang thị thực để nhập cảnh vào Tây Ban Nha (có 1 số trường hợp không cần)
    Đảm bảo chuẩn xác nhu cầu xin visa đi Tây Ban Nha chứ ko phải bất kỳ một nước thành viên nào khác của Schengen
    Đảm bảo Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam mới là cơ quan có thẩm quyền khắc phục giấy má của bạn chứ chẳng phải Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Tây Ban Nha tại bất kỳ quốc gia nào khác
    lúc đến nộp giấy tờ, cần ăn mặc lịch sự, đầu tóc gọn ghẽ, phong thái tha hồ. Bởi sau lúc nộp hồ sơ, bạn sẽ được viên chức đưa đi lấy dấu sinh trắc học và chụp ảnh dán vào visa.
    mang thể sẽ mang phỏng vấn kéo dài trong khoảng 45 cho tới 60 phút nên hãy chuẩn bị ý thức nhé
    trang phục gọn ghẽ, lịch sự khi đến khiến cho giấy tờ visa
    với các san sẻ về kinh nghiệm xin visa du hý Tây Ban Nha tự túc ở trên, GVS kỳ vọng Anh chị em đã với thể chuẩn bị giấy má, hồ sơ và tinh thần một phương pháp toàn bộ nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các gợi ý du lịch Tây Ban Nha từ chúng tôi cho chuyến đi thêm hấp dẫn nhé.
    Nguồn: xin visa du lịch Tây Ban Nha tự mãn
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...