Kinh nghiệm mua đồ chơi trẻ em online cho mẹ

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3499
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/5/15, 1,210 Đọc

  1. Trong thời buổi công nghệ internet bùng nổ, để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại bố mẹ hoàn toàn có thể đặt mua và tạo một thế giới đồ chơi an toàn cho bé bằng phương thức mua đồ chơi online.

    Việc mua đồ chơi online ngoài tiết kiệm thời gian thì bố mẹ còn có thể nhận được những lợi ích như: so sánh và đánh giá với nhiều sản phẩm khác nhau từ chất lượng, mẫu mã cho đến giá cả, hay thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các thông tin sản phẩm, thâm chí được tư vấn online nếu bố mẹ cần để chon đồ chơi mà không cần phải “mò mẫm” tới các cửa hàng đồ chơi để tìm các sản phẩm, hay tiện đâu mua đấy nữa

    Tuy nhiên, mua đồ chơi online bố mẹ đôi khi cũng không yên tâm và tin tưởng vì không được nhìn trực tiếp sản phẩm. Vì vậy để mua được món đồ chơi online tốt bố mẹ có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua đồ chơi trẻ em sau đây:

    1. Lựa chọn gian hàng đồ chơi trẻ em online tin cậy
    Bỏ túi được một số cửa hàng đồ chơi online tin cậy mẹ sẽ khắc phục được tốt đa những rủi ro khi mua hàng qua mạng. Bởi với nhiều cửa hàng đồ chơi online và lượng sản phẩm đa dang từ mẫu mã, chất lượng cho tới giá cả thì các mẹ không thể cầm, nắm, trực tiếp sản phẩm nên không biết đồ chơi đó như thế nào, có phù hợp với con trẻ không, chất liệu thực tế...

    Thông thường những trang gian hàng bán đồ chơi trẻ em tin cậy thường có các hình ảnh sản phẩm chụp thật rõ nét, mô tả các thông tin sản phẩm chi tiết, xuất xứ hàng hóa, chức năng, cách chơi, khuyến cáo sử dụng đồ chơi và có thông tin liên hệ mua sản phẩm rõ rang.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm mua đồ chơi trẻ em online cho mẹ

    2. Đọc và đánh giá kỹ các thông tin sản phẩm
    Các thông số sản phẩm chính là “kim chỉ nam” cho mẹ tìm hiểu món đồ chơi trẻ em an toàn cho con trước khi quyết định mua và cho bé sử dụng. Thông thường các món đồ chơi được bán online đã được điền kỹ các thông số kỹ thuật hoặc mẹ cũng có thể tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm để đánh giá rõ chức năng, kỹ thuật của món đồ chơi một cách có cơ sở. Mẹ chỉ cần “tìm kiếm” tên hoặc mã sản phẩm là đã có thể có được vô vàn thông tin hữu hiệu cho mẹ lựa chọn.

    Ví dụ: mẹ muốn mua sản phẩm bể bơi cho bé mẹ chỉ cần tìm kiếm trên google “bể bơi cho bé” là có rất nhiều sản phẩm bể bơi mẹ cần tìm xuất hiện như: bể bơi phao index 59469, bể bơi phao Intex 56483… để mẹ tìm hiểu thông số, so sánh giá cả…

    3. Tìm kiếm nhiều sản phẩm cùng loại và so sánh giá sản phẩm
    So sánh được giá thành sản phẩm chính là ưu điểm lớn của việc mua đồ chơi trẻ em online. Bởi mẹ hoàn toàn có thể tận dụng các tính năng của công nghệ để tìm tên, mã sản phẩm, lọc giá của sản phẩm một cách nhanh chóng.

    Khi có được các thông tin về kỹ thuật việc so sánh giá của mẹ sẽ chính xác hơn và quyết định lựa chọn món đồ chơi nào cũng có căn cứ. Đồng thời, từ các thông tin sản phẩm mẹ cũng có thể chọn được những món đồ chơi phù hợp với độ tuổi, khả năng, giới tính của con trẻ.

    [​IMG]
    Lựa chọn đồ chơi online chất lượng cho bé

    4. Mua đồ chơi có thương hiệu
    “Thương hiệu” của đồ chơi chính là “giấy bảo hành” an toàn nhất khi mẹ mua đồ chơi onlion, giúp mẹ loại bỏ được tâm lý mua phải đồ chơi có chất lượng kém, độc hại.

    Bởi muốn có được thương hiệu đồ chơi tốt thì đơn vị sản xuất đồ chơi cho bé phải lấy được niềm tin của người tiêu dùng bằng chính sản phẩm đồ chơi đó. Đồ chơi có thương hiệu đều phải được kiểm tra chất lượng an toàn trước khi đến với tay các bé. Vì vậy “thương hiệu đồ chơi” đồng nghĩa với “uy tín” nên việc mua đồ chơi có thương hiệu cũng giúp cho các mẹ yên tâm rất nhiều khi lựa chọn mua đồ chơi cho con.

    Xem thêm cách chọn đồ chơi cho bé trai phù hợp: https://subin.vn/tt/chon-do-choi-cho-be-trai-nhu-the-nao-de-tang-kha-nang-sang-tao-d218.html

    Mẹ cũng lưa ý, không phải đồ chơi Trung Quốc nào cũng là đồ chơi mất an toàn nên mẹ cũng đừng quá lo lắng khi sản phẩm đồ chơi có thông tin sản xuất ở Trung Quốc. Mẹ nên nhớ, đồ chơi mất an toàn có thể xuất xứ ở bất cứ đâu, do đó lựa chọn đồ chơi có của các thương hiệu sẽ an toàn, dù là đồ chơi có “thương hiệu Trung Quốc”.

    Một số hãng đồ chơi trẻ em an toàn có thương hiệu mẹ có thể tham khảo: đồ chơi Lego, Bkids, Babies, Chicco, Paulinda, …

    5. Tận dụng và thường xuyên săn hàng khuyến mãi
    Không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại là cách mẹ tiết kiệm chi phí mua đồ chơi cho bé mà vẫn có được những sản phẩm đồ chơi ưng ý, chất lượng tốt nhất. Mẹ nên để ý tới các dịp khai trương của hàng, dịp lễ: 1/6, 8/3, noel … vì thường hay có các chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều mặt hàng.

    Chỉ với thao tác đăng ký nhận các thông tin khuyến mại bằng email hay số điện thoại mẹ sẽ ít khi bỏ lỡ các chương trình ưu đãi mua đồ chơi cho bé nhé.

    Với nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em được bán online bố mẹ hãy ghi nhớ những lưu ý trên và có thể tìm đến của hàng đồ chơi trẻ em online subin.vn đề có được những sản phẩm đồ chơi chất lượng giá thành hợp lý nhé.
     
    rozbadao

    rozbadao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...