Kinh Nghiệm Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Cho Giáo Viên

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24101
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/16, 1,506 Đọc

  1. Giáo viên là một trong những nghề đáng kính và được trân trọng nhất hiện nay, hình tượng của một người giáo viên luôn đơn thuần, giản dị và lịch sự. Nhưng nếu bạn để ý kỹ một tí thì trên cổ tay của giáo viên luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay. Vậy chiếc đồng hồ đeo tay giúp ích gì cho hoạt động hằng ngày của thầy cô giáo?

    Kinh Nghiệm Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Cho Giáo Viên

    [​IMG]

    Trên cổ tay của giáo viên luôn xuất hiện một chiếc đồng hồ đeo tay

    Lặng xuôi năm tháng êm trôi
    Con đò kể chuyện một thời rất xưa
    Rằng người chèo chống đón đưa
    Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều
    Có thể nói, giáo viên là

    Thầy cô chính là những chuyến đò âm thầm chở từng lớp người, từng lợp học trò ngày ngày đến bến bờ tri thức. Trên con đường đó, không phải lúc nào cũng được suôn sẻ, đôi khi là sóng dữ, là trở ngại. Thế nhưng, vì tình thương yêu bao la của chính mình như ngọn lửa ấm áp sưởi ấm trái tim đã giúp người lái đò vững tay chèo tiếp tục cầm lái.

    Tại sao giáo viên phải đeo đồng hồ đeo tay?


    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ đeo tay trở thành người người bạn thân thiết với mỗi giáo viên

    Đối với một giáo viên cuộc sống của họ luôn bận bịu và có rất nhiều việc phải lo âu, nào là giáo án, cách quản lý học sinh, rồi còn phải lo cuộc sống gia đình,…Chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất đối với giáo viên để quản lý thời gian biểu.
    Cũng giống như bất kỳ lĩnh vực nào khác, giáo viên cũng cần phải làm đẹp và khẳng định địa vị của mình, chiếc đồng hồ đeo tay có thể giúp ích cho họ trong việc này.
    Trong những lúc thì cử, thì chắc chắn giáo viên không thể móc điện thoại ra canh thời gian được. Mà chắc chắn phải sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay để đong đếm thời giant hi cho học sinh.

    Lựa chọn đồng hồ đeo tay như thế nào là phù hợp giáo viên?

    ⊕ Về phong cách thiết kế

    [​IMG]

    Đồng hồ đeo tay dành cho giáo viên được thiết kế tinh tế, trang nhã và lịch sự

    Với nghề nghiệp là giáo viên, thì việc lựa chọn những phiên bản đồng hồ tinh tế, trang nhã, với phong cách lịch sự ít phô trường là điều hoàn hảo nhất. Một số kiểu cách đồng hồ mà giáo viên có thể lựa chọn như:
    Chiếc đồng hồ dây da mặt tròn, thiết kế 3 kim, 1 lịch, chữ số la tinh chắc có lẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với một giáo viên, vì có thể dễ dàng hỗ trợ cho họ trong những hoạt động hằng ngày.
    Đối với giáo viên nữ, thì những chiếc đồng hồ kiểu lắc tay hay đồng hồ đá màu trắng, có lịch ngày chắc chắn sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng dành cho họ. Và đây cũng là những dòng sản phẩm đang được yêu thích của rất nhiều phái đẹp hiện nay.
    Nếu một số giáo viên nam, có cổ tay to và chắc thì những chiếc đồng hồ đeo tay với dây đeo bằng thép không gỉ, 3 kim , 1 lịch sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho họ. Những chiếc đồng hồ này sẽ mang đến vẻ đẹp đầy nam tính dành cho các thầy.
    Chú ý: Những phong cách thiết kế đồng hồ chúng tôi giới thiệu ở trên không dành cho thầy cô giáo thể dục, vì đối với bộ môn này thì thầy cô nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mạnh mẽ, với chất liệu vỏ bằng cao su hoặc nhưa, đa chức năng như: đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm vòng, đo độ cao,… để hỗ trợ tối đa cho bộ môn của mình. Một trong những dòng đồng hồ đeo tay nổi bật dành cho giáo viên thể dục đó là Casio G-Shock.

    ⊕ Thương hiệu phù hợp

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng xuất hiện, chính vì thế việc lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp dành cho giáo viên là điều không mấy khó khăn. Và sau đây là một vài thương hiệu đồng hồ phù hợp cho giáo viên mà thầy cô nên chọn.
    Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington

    [​IMG]

    Thầy giáo đẹp trai trường Trường ĐH Sư phạm TP.HCM sở hữu chiếc đồng hồ Daniel Welling 1121DW

    Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ khá mới mẽ, nhưng được rất nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển và rất dễ dàng xem giờ giúp cho những hoạt động hằng ngày của giáo viên dễ dàng hơn (thông thường đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế 3 kim, 1 lịch).

    Thương hiệu đồng hồ Citizen

    [​IMG]

    Giáo viên rất nổi tiếng tại Châu Á sở hữu chiếc đồng hồ Citizen EZ6330-51A

    Citizen là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật Bản, đồng hồ Citizen được thiết kế rất đa dạng về phong cách kiểu dáng, chính vì thế có thể phù hợp với bất kỳ đối tượng khách hàng nào. Chắc chắn, thương hiệu đồng hồ Citizen sẽ có rất nhiều phiên bản đồng hồ phù hợp dành cho thầy cô.

    Thương hiệu đồng hồ Tissot

    [​IMG]

    Một thầy giáo thầy giáo trường Ngoại thương đẹp trai sở hữu phiên bản đồng hồ Tissot T063.610.16.058.00

    Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Tissot được thiết rất tinh tế, lịch lãm và quyến rủ là sự lựa chọn hoàn hảo trên cổ tay của bất kỳ giáo viên nào.

    Thương hiệu đồng hồ Candino

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Candino C4563/1 được rất nhiều giáo viên nữ yêu thích và lựa chọn

    Hiện nay có rất nhiều thầy cô giáo yêu thích và lựa chọn đồng hồ Candino. Candino được thiết kế theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ, giúp tôn vinh lên phong thái của một người giáo viên.

    Nơi lựa chọn đồng hồ uy tín nhất dành cho thầy cô giáo tại Việt Nam

    Hãy đến ngay với Đồng Hồ Hải TriềuQuyền Được An Tâm. Nơi thầy cô sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình phiên bản đồng hồ đeo tay hoàn hảo nhất. Với sự tư vấn và hướng dẫn tận tình từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, cùng với đó là rất nhiều chế độ bảo hành, hậu mãi hàng đầu Việt Nam. Hải Triều chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn mỹ nhất danh cho thầy cô.

    Những lý do bạn tin dùng Đồng Hồ Hải Triều?

    Thương hiệu uy tín hơn 20 năm, ra đời vào năm 1991, đến nay Hải Triều đã tạo được sự tin tưởng cho hàng triệu khách hàng.
    100% sản phẩm được cam kết chính hãng, nếu phát hiện bất kỳ trường hợp giả Hải Triều xin đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm.
    Chế độ bảo hành hàng đầu tại Việt Nam, bảo hành tất cả các sản phẩm lên đến 5 năm và thay pin miễn phí trọn đời.
    Giao hàng miễn phí tận nơi và cùng với đó là chế độ thanh toán COD tiện lợi ngay tại nhà khách hàng.
    1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm của Quý khách gặp bất kỳ trục trặc nào của nhà sản xuất hoặc nếu kích cỡ và màu sắc không phù hợp.
    Luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    ZAQNHAT - ZSDTI

    Nguồn: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/kinh-nghiem-lua-chon-dong-ho-deo-tay-cho-giao-vien.html
     
    thanhhungone

    thanhhungone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...