Kinh nghiệm khi đi mua camera hành trình ô tô

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30696
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 760 Đọc

  1. Ngày nay, tình trạng giao thông ở Việt Nam càng ngày càng phức tạp nên dễ dẫn đến những việc không như ý. Vì thế, việc gắn thêm camera hành trình (hộp đen) cho chiếc xe hơi của bạn là một quyết định rất đúng đắn và sáng suốt. Nó sẽ giúp bạn có thêm bằng chứng chắc chắn rõ ràng để giải quyết các tình huống va chạm gặp phải trên đường.
    Tuy nhiên, lựa chọn camera hành trình như thế nào cho tốt và ưng ý thì không phải ai cũng nắm rõ. Noithatotochinhhang.com xin chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm nhỏ khi đi mua camera hành trình thật phù hợp cho chiếc xe hơi của bạn
    Dễ dàng sử dụng
    Với sự phát triển đến chóng mặt của công nghệ ngày nay, camera hành trình đã được nâng cấp thêm rất nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc lựa chọn những loại hộp đen đơn giản để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Những chiếc camera hành trình có thể ghi tự động ngay khi bạn khởi động và có thể xem lại chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


    [​IMG]
    Chất lượng của clip
    Muốn có được một clip chất lượng cao thì đồng nghĩa với việc độ phân giải của camera hành trình ô tô cũng không thể thấp được. Bạn nên chọn cho mình những loại có độ nét cao, có thể quay rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém mà không cần đèn hồng ngoại.
    Khi đi mua, bạn cũng đừng ngần ngại yêu cầu người bán hàng cho bạn xem video demo thực tế để tránh tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" của các cửa hàng hiện nay.
    [​IMG]
    Dung lượng khe thẻ nhớ
    Hầu hết các camera hành trình đều sử dụng thẻ nhớ Micro SD 32GB để ghi. Video càng có độ phân giải cao thì càng chiếm nhiều dung lượng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lớn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về nguồn cấp điện, số lượng cổng quay video và các tính năng hỗ trợ khác của camera hành trình để có thể có lựa chọn tối ưu nhất.


    Các bạn có thể tìm mua những sản phẩm camera hành trình tốt nhất tại Noithatotochinhhang.com

    Để nhận được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0975.622.258-0986.435.808
    Địa chỉ: 132 Hoàng An A - Đống Đa - Hà Nội
     
    lesyquang

    lesyquang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...