Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Cập Nhật Điểm Đến Tốt Nhất

    1. 1,350 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68914
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quang Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/7/18, 479 Đọc

  1. Đà Nẵng là một thành phố trẻ năng động với tốc độ phát triển nhanh chóng. Bên cạnh hình ảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển sạch đẹp làm say đắm lòng người, không những thế các công trình kiến trúc đặc sắc của Đà Nẵng cũng là điểm cuốn hút du khách khi đến với Đà Nẵng. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sẽ bật mí những điều vô cùng thú vị về thiên đường du lịch miền Trung để bạn có một chuyến du lịch ý nghĩa sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.
    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng- những điểm đến thú vị Bà Nà Hills- điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Đà Nẵng

    Đến với du lịch Đà Nẵng chắc hẵn ai cũng đều biết đến Bà Nà Hills. Bởi đây được mệnh danh là hòn ngọc quý của Đà Nẵng với khí hậu mát mẻ quanh năm. Đến Bà Nà chỉ một ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi thời tiết của khí hậu bốn mùa trong năm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng lớn của Bà Nà với mây, núi, rừng, thác nước…khi di chuyển bằng hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra bạn còn được viếng thăm chùa Linh Ứng- một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Ngôi chùa có tượng Phật Thích Ca cao tới 27m. Bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, thanh tịnh và mát mẻ khi dạo mát quanh chùa. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua Khu vui chơi giải trí Fantasy Park với diện tích lên tới 21.000m2 với nhiều trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn.
    Xem thêm: vi.seatrekvietnam.com/tours/tour-cu-lao-cham-1-ngay/


    [​IMG]

    Đến với Hội An cổ kính

    Hội An chỉ cách Đà Nẵng 30km vì thế không quá khó khăn nếu bạn có nhu cầu tham quan phố cổ. Được biết đến là khu đô thị cũng như là thương cảng sầm uất một thời, ngày nay Hội An Thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, yên bình được lưu giữ qua thời gian. Du khách ghé thăm Hội An sẽ được đắm mình trong không gian xưa cổ qua những con phố nhỏ, bức tường rêu phong cổ kính, công trình kiến trúc xưa cổ độc đáo và những lễ hội truyền thống được lưu giữ qua thời gian. Buổi tối, dạo mát trên các con phố, thưởng thức các món ăn độc đáo phố Hội, tham quan mua sắm hay tham gia thả đèn hoa đăng hay đơn giản là dạo mát bằng thuyền trên dòng sông Hoài thơ mộng cũng là những trải nghiệm lôi cuốn du khách khi đến với du lịch Hội An


    [​IMG]


    Xem tour: vi.seatrekvietnam.com/tong-hop-chi-phi-du-lich-cu-lao-cham-de-co-chuyen-di-chat-luong/

    Ghé thăm Cù Lao Chàm khi du lịch Đà Nẵng

    Cù Lao Chàm chắc hẵn không còn xa lạ đối với những ai đam mê du lịch biển. Cách không xa Đà Nẵng nhưng đây cũng là điểm đến thú vị với nhiều hoạt động vui chơi và trải nghiệm hấp dẫn. Đến với khu dự trữ sinh quyển thới giới này bạn sẽ được tham gia các hoạt động thể thao vô cùng thú vị như tắm biển, tham gia lặn ngắm san hô, tham quan những địa danh nổi tiếng ở Cù Lao Chàm. Đặc biệt một hoạt động thể thao mới vô cùng thú vị ở chính hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ này đó chính là đi bộ dưới biển. Đi bộ dưới biển tại Cù Lao Chàm bắt đầu khai thác từ từ tháng 4/2016 và được rất nhiều du khách tỏ ra thích thú khi trải nghiệm hoạt động này hoặc tham gia Tour Cù Lao Chàm trong ngày.


    Các món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng Cao lầu tại Hội An

    Cao lầu vốn là món ăn độc đáo ở Hội An. Nhưng khi đến với Đà Nẵng thì món ăn này cũng hấp dẫn không kém. Cao lầu ở Đà Nẵng vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có không khác gì tô cao lầu ở phố Hội. Bởi lẽ các sợi cao lầu được những người bán vận chuyển từ Hội An về trong ngày. Tô cao lầu ăn kèm với rau sống, giá trụng, thịt xíu và da heo chiên giòn hứa hẹn sẽ là món ăn đọng lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng



    [​IMG]


    Xem thêm: vi.seatrekvietnam.com/tron-bo-kinh-nghiem-du-lich-cu-lao-cham-de-co-chuyen-di-hoan-hao/

    Mì Quảng Hội An hoặc Đà Nẵng

    Mì quảng được xem là món ăn góp phần tạo nên nét độc đáo của ẩm thực Đà Nẵng. Tô mì quảng không nhiều nước như các món ăn khác nhưng lại không kém phần đậm đà. Ăn mì Quảng thì phải ăn kèm với các loại rau sống đặc biệt không thể thiếu ớt xanh, đậu phộng , bánh đa, miếng chanh và chén nước mắm nguyên chất thơm lừng.

    Hải sản tươi ngon

    ĐẾn với du lịch biển thì món ăn không thể bỏ qua đó chính là các loại hải sản tươi ngon được chế biến thành các món ăn thơm lừng. Hải sản ở Đà Nẵng với giá cả vô cùng hợp lý nhưng vẫn tươi ngon như tôm, cua, cá, mực,… Thật tiếc nếu đến Đà Nẵng mà bạn lại bỏ qua các món ăn hấp dẫn này.
    Hi vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích từ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đã chia sẻ.
     
    hoangthachho19

    hoangthachho19 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...