Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40480
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      2/12/16, 722 Đọc

  1. Tết là thời điểm nhiều khách du lịch muốn tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi với gia đình vậy nên xu hướng sẽ chọn những điểm đến với khí hậu mát mẻ, thoáng đãng và không quá ồn ào. Đà Lạt được xếp vị trí đầu tiên trong lựa chọn của du khách. I-hotel xin chia sẻ với du khách một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016 để bạn có một chuyến đi thành công tốt đẹp.

    Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016 chắc chắn sẽ có rất đông du khách lui tới thành phố này. Để chủ động chọn phòng, vị trí và giá cả thì du khách nên đặt phòng từ sớm, ít nhất là hơn 1 tháng trước khi khởi hành. Các trang đặt phòng online như Otravel.vn, booking.com, … sẽ hỗ trợ cho du khách đặt phòng theo đúng ý của mình.
    Một số khu vực du khách nên chọn chọn để lưu trú khi đến với Đà Lạt

    Khu vực quanh chợ Đà Lạt đây là khu vực trung tâm thành phố, là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ vui chơi, giải trí. Một số con đường tập trung nhiều khách sạn là Nguyễn Nguyễn Thái Học, Lê Thị Hồng Gấm, Thị Minh Khai, Nguyễn Chí Thanh, …

    Đường Nam Kì Khởi Nghĩa Con đường tập trung rất nhiều khách sạn bình dân, từ 1-3 sao, giá cả khá hợp lí để du khách lựa chọn. Vị trí này thì rất gần với chợ Đà Lạt.

    Khu vực đường 3-2 chạy dọc từ khu Hòa Bình trải dài xuống phía vòng xoay 3-2, Nguyễn Văn Cừ, Hải Thượng,. Tuy nhiên nếu ở phía dưới dốc du khách sẽ phải đi bộ ngược lên để tới chợ Đà Lạt.

    Khu vực khác Ngoài ra một số con đường như Nguyễn Văn TrỗiPhù Đổng Thiên Vương cũng có rất nhiều khách sạn,Phan Bội Châu, Bùi Thị Xuân,.

    Thuê xe máy ở Đà Lạt

    Nếu khách du lịch đến Đà Lạt tết âm lịch theo hình thức tự túc thì hãy nên thuê xe máy để khám phá các điểm tham quan ở trung tâm và ngoại ô Đà Lạt. Hầu như khách sạn nào cũng có kèm theo dịch vụ cho thuê xe máy, du khách lưu ý khi đặt phòng thì yêu cầu thuê xe luôn để lên đến nơi đã có sẵn xe. Giá thuê dao động từ 150-200k/ngày/xe.

    Ẩm thực Đà Lạt
    Đà Lạt có khí hậu khá lạnh nên việc thưởng thức các món ăn ở đây đặc biệt là các món nước, I-hotel gợi ý với du khách một số món ăn nổi tiếng của Đà Lạt như sữa nóng với bánh ngọt, khu vực chợ Đà Lạt hoặc đầu đường Tăng Bạt Hổ, nem nướng Phan Đình Phùng và Bùi Thị Xuân, bún bò Công và bún bò ấp Ánh Sáng, bánh ướt lòng gà, phở Hiếu Tăng Bạt Hổ, bánh tráng nướng chợ, đường Nguyễn Văn Trỗi, xắp xắp (gỏi khô bò) quanh hồ Xuân Hương, bánh bèo trên Phan Đình Phùng, chả ram bắp Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Trãi, bánh mì xíu mại Trần Nhật Duật – Hoàng Diệu, bánh canh Xuân An đường Nhà Chung, bánh căn đường Tăng Bạt Hổ.

    Thưởng thức các món ăn hấp dẫn là điều không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016, đây vừa là món ăn chơi, cũng là những món ăn chính trong ngày dành cho khách du lịch.

    Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016 có các điểm tham quan nổi tiếng như

    Thiền viện Trúc Lâm

    Đây là thiền viện thuộc phái Trúc Lâm Yên Tử tọa lạc trên khu vực đồi Phượng Hoàng, cách trung tâm thành phố chừng 5km. Thiền viện được xây bởi hòa thượng Thích Thanh Từ vào năm 1993. Không gian của khu vực này chia thành nhiều khu vực khác.

    Khu du lịch Langbiang

    Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoản 12km thuộc địa phận xã Lát của huyện Lạc Dương, Từ trên đỉnh núi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thung lũng Dankia và một phần thành phố Đà Lạt.

    Thung lũng tình yêu

    Đây là điểm tham quan mà du khách phải ghé thăm trong chuyến du xuân tới Đà Lạt. Điểm đặc biệt của khu du lịch này là hồ Đa Thiện.

    Đường hầm điêu khắc

    Đây là điểm du lịch mới nhất của thành phố Đà Lạt nằm sâu trong khu vực của hồ Tuyền Lâm.

    Trên đây là một vài gợi ý nhỏ để khách du lịch có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016.

    Hình ảnh Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tết âm lịch 2016

    [​IMG]
     
Đang tải...