Kinh nghiệm du hý đảo Crete Hy Lạp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115497
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/22, 281 Đọc

  1. Hy Lạp vốn là một quốc gia nức danh có vẻ đẹp cổ kính và một nền văn minh lâu đời. Do đó, không kinh ngạc lúc hồ hết bất kỳ một địa phương nào trên đất nước này đều với giá trị lịch sử, văn hóa và du lịch. Trong bài viết ngày bữa nay, các kinh nghiệm du lịch đảo Crete Hy Lạp chính là nội dung mà GVS muốn san sẻ có bạn.
    du lịch đảo Crete Hy Lạp
    Đảo Crete là hòn đảo lớn tập hợp đông dân cư nhất của Hy Lạp và là hòn đảo to thứ năm trong khu vực Địa Trung Hải. Đảo Crete nắm giữ một vai trò quan yếu trong nền kinh tế, văn hóa của đất nước này. Sau đây, chúng tôi sẽ san sớt đến bạn 1 số thông báo cần biết cho chuyến du lịch đảo Crete Hy Lạp.
    [​IMG]
    Đảo Crete Hy Lạp
    Địa lý và khí hậu đảo Crete Hy Lạp
    Đảo Crete cách thức phần lục địa của Hy Lạp 160km về hướng nam. Hòn đảo này mang hình trạng thon dài có diện tích 8.336 km2 và đường bờ biển dài 1.046 km. Địa hình chủ yếu ở đây là đồi núi chạy dài trong khoảng đông sang tây. Cũng chính vì vậy mà khí hậu trên đảo Crete được chia thành hai kiểu: khí hậu ôn đới Địa Trung Hải ờ bờ phía bắc và khí hậu ôn đới Bắc Phi ở bờ phía nam.
    Trong vùng khí hậu Địa Trung Hải, mùa hè thì hơi ẩm ướt còn mùa đông thì khá êm dịu, thi thoảng sẽ sở hữu tuyết rơi ở những nơi cao trên đỉnh núi. Vùng chịu tác động của khí hậu Bắc Phi có nhiệt độ cao nói quanh năm, thích hợp phát triển các chiếc cây trái cận nhiệt đới.
    Lịch sử của đảo Crete
    phổ quát nghiên cứu đã chỉ ra rằng, loài người đã sinh sống trên đảo Crete trong khoảng 130.000 năm trước. Hòn đảo này đã trải qua phổ biến nền văn minh phát triển tinh ranh trong những thời đại đồ đồng, đồ đá, cổ đại,... 1 Số nền văn minh điển hình phải đề cập tới như: văn minh Minoan, văn minh Mycenea, thời đại của đế chế La Mã, thời đại của đế chế Ottoman,...
    Top 10 địa điểm du lịch đảo Crete Hy Lạp nóng nhất
    sở hữu thể đề cập, đảo Crete là 1 kỳ quan trên biển Aegean. Tự dưng đã ưu ái ban cho hòn đảo này 1 bờ biển trải dài mang thuốc nước biếc và dải cát trắng phau.
    Thủ phủ Knossos
    Từng là kinh đô của đế chế Minoan hùng mạnh, Knossos được xem là một trong những di tích lịch sử cổ kính và lâu đời nhất của đảo Crete nhắc riêng và của đất nước Hy Lạp đại quát. Không chỉ cuốn hút bởi vẻ cổ kính hàng đầu Châu Âu, người ta còn thấy ham thích sở hữu những câu chuyện thần thoại xoay nói quanh nó.
    Di tích cung điện Knossos cổ xưa
    thành thị Chania
    Chania là một tỉnh thành sầm uất và phát triển thứ 2 của đảo Crete Hy Lạp. Đến có đô thị Chania, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng gần như những di tích lịch sử lâu đời như: ngọn hải đăng Faros hay nhà thờ hồi giáo Thổ Nhĩ Kỳ.
    Ngọn đèn biển Faros ở thành phố Chania
    thành phố cảng Sita
    Nằm ở phía đông của đảo Crete, Sita hầu như chưa hề bị ảnh hưởng thương nghiệp hóa nên vẫn còn nguyên nét hoang vu vốn mang. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm nghỉ dưỡng yên ổn tĩnh và bỗng nhiên, hãy cân kể giới hạn chân tại tỉnh thành cảng Sita nhé.
    Bãi biển ở thị thành Sita
    Bãi biển Bali
    du lịch đảo thì đương nhiên không thể thiếu các bãi biển rồi. Biển Bali là 1 điểm đến nổi danh chẳng thể bỏ qua khi du hý đảo Crete Hy Lạp. Đến nơi đây, mẫu mã nước xanh ngắt bình lặng, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những ngôi nhà san sát ở vách núi rất mực thái hoà.
    Bãi biển Bali nức tiếng
    Bãi biển Elafonisi màu hồng
    Từng là một bãi biển vô danh không ai biết tới cho đến 2014, biển Elafonisi được xếp vào top 25 bãi biển hấp dẫn nhất toàn cầu có bãi cát đan xen 2 màu hồng - trắng. Thiếu gì vỏ sò nhỏ li ti dưới biển, cộng thêm những điều kiện phân hủy sinh vật học bất chợt đã tạo nên màu sắc xinh đẹp và độc đáo này.
    Màu nhan sắc lý tưởng của bãi biển Elafonisi - 1 trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới
    Làng chài Panormos
    Panormos là một ngôi làng đánh cá tuyệt đẹp có kiến trúc cổ kính nằm ngay sắp bãi biển Bali. Tuy là làng chài nhưng đây lại là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời khi đến sở hữu Crete trên như: bơi lội, tắm nắng và lặn biển.
    Nghỉ dưỡng ở làng chài Panormos
    Đảo đá Loutro
    Đảo đá Loutro nằm trong vịnh Loutro ở phía tây nam của đảo Crete. Giả dụ bạn đang tìm kiếm một nơi có vẻ đẹp hùng vĩ mà tĩnh lặng, thanh bình thì Loutro chính là tuyển lựa phù hợp nhất. Thả trôi ca-nô trên làn nước xanh trong vắt thấy đáy này, bạn sẽ mang cảm giác hoàn toàn tách biệt khỏi đám đông xô tình nhân ồn ã.
    quang cảnh bình im ở Loutro
    Hang dộng Matala
    Hang động này nức danh hơn cả sở hữu câu chuyện thần Zeus cõng con bò cái Europa. Không chỉ vậy, Matala còn lôi kéo du khách bởi vẻ đẹp bí mật và hấp dẫn về đêm của nó.
    Hang động Matala
    bảo tàng khảo cổ học Heraklion
    đa số người khiến cho visa đi Hy Lạp vì hứng thú với trị giá khảo cổ và lịch sử của nơi này. Ví như là một người như vậy, bạn đừng bỏ qua bảo tàng Heraklion - nơi lưu giữ và trưng bày phổ thông hiện vật khảo cổ học quan yếu của đảo Crete Hy Lạp.
    1 phần không gian trưng bày tại bảo tàng Heraklion
    Tu viện Preveli
    điểm nhấn của tu viện này là nó nằm trên 1 ngọn núi cao giáp bờ biển phía nam của Crete. Được vun đắp từ thế kỷ thứ 17, tu viện này với đậm nét cổ điển trung thế kỉ nên gợi cảm giác man mác buồn. Hơn nữa, trong khoảng cửa số của tu viện nhìn xuống, bạn sẽ thấy được một bãi biển sở hữu hàng cỏ lau thanh vắng trải dài.
    Tu viện Preveli 400 năm tuổi
    1 số lưu ý lúc du hý đảo Crete Hy Lạp
    thời gian phù hợp nhất để du lịch đảo Crete Hy Lạp là vào tháng 5, khí hậu đầu hè ở miền bắc hòn đảo chưa quá ẩm thấp và nhiệt độ ở miền nam hòn đảo chưa tăng quá cao.
    Đảo Crete không với quá đa dạng biển báo giao thông hay vạch kẻ tuyến đường. Cho nên bạn cần cẩn trọng Quan sát mỗi khi tham gia giao thông ở đây sở hữu tư cách là người đi bộ.
    Do địa hình cốt yếu là đồi núi, chất lượng tuyến đường đi ở đảo Crete ko quá thấp mà thường sở hữu các chỗ lồi lõm khác nhau. Không những thế, liên lạc trên đảo tương đối yên ổn tĩnh, ổn định, hiện trạng tắc các con phố, kẹt xe hầu như chưa từng xảy ra.
    Người dân trên đảo Crete nuôi toàn bộ dê nên lúc đi dạo trên đảo Crete, đôi lúc lúc bạn sẽ thấy một hoặc vài chú dê đang đi lang thang trên đường.
    Ở đảo Crete Hy Lạp, bạn sở hữu thể thuê xe máy để khám phá toàn khu vực sở hữu giá 14 eur/ ngày. Nếu đi phà trên biển, hãy chọn đi phà đêm để tiết kiệm mức giá nhé.
    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đảo Crete Hy Lạp mà nhà cung cấp visa GVS tích lũy và sưu tầm được. Kỳ vọng sẽ giúp ích thật nhiều cho chuyến đi của bạn nhé!
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...