Kinh nghiệm đóng tủ bếp gỗ ở căn hộ chung cư nhỏ cho thuê

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67399
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/6/18, 728 Đọc

  1. Những căn hộ chung cư nhỏ luôn là không gian sống được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, khi mà nhu cầu nhà ở ngày một tăng nhanh. Bạn cũng đang sở hữu những căn hộ chung cư cho thuê, tuy vậy lại băn khoăn không biết có cần thiết kế thi công nội thất, nhất là đặt đóng tủ bếp gỗ cho phòng bếp của những căn hộ này hay không?


    1. Do đâu các chung cư diện tích nhỏ cho thuê nên đóng tủ bếp gỗ?

    Đối với các gia đình đã mua nhà và mua căn chung cư thì việc đặt đóng tủ bếp gỗ là điều dĩ nhiên, để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Nhưng với các căn nhà chung cư có diện tích nhỏ hẹp dùng vào mục đích cho thuê mướn, các bạn luôn luôn e dè việc đóng các mẫu tủ bếp bằng gỗ bởi vì tốn kém tiền bạc lại không dễ bảo quản.

    [​IMG]

    Tuy mức phí lúc đầu cần phải bỏ ra để đóng tủ bếp gỗ có cao hơn các mẫu tủ bếp được làm từ vật liệu khác. Nhưng, hẳn ai cũng phải thừa nhận rằng, tủ bếp gỗ luôn là sản phẩm nội thất có trị giá sử dụng bền lâu theo thời gian và tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

    Ngày nay, khi mức sống của người dân ngày một đi lên, thì việc có được một không gian sinh hoạt chất lượng luôn là niềm mong ước đối với nhiều người, nhiều gia đình. Họ sẵn sàng bỏ ra khoản phí lớn hơn cho căn hộ chung cư mà họ thuê, miễn sao căn hộ đó mang đến những tiện nghi và tiện ích cần thiết cho cuộc sống của họ. Và tủ bếp chính là một phần tiện nghi vô cùng cần thiết đó. Do vậy mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng với các kiểu nhà chung cư nhỏ có sử dụng tủ bếp gỗ nói riêng và đồ nội thất gỗ nói chung, sẽ luôn được săn lùng, tìm kiếm và chọn lựa nhiều hơn cả. Từ đó căn hộ chung cư của bạn cũng sẽ có giá trị hơn rất nhiều.

    2. Kinh nghiệm đặt đóng tủ bếp gỗ tại chung cư cho thuê mà bạn nên biết

    - Kiểu dáng tủ bếp nên đặt đóng:

    Tủ bếp chữ I chính là giải pháp thiết kế mà các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp khuyên dùng cho các căn hộ chung cư cho thuê có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế giản đơn, nhưng vẫn có đủ mọi phụ kiện tủ bếp cần thiết mang đến sự tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó chủ đầu tư và nhà thiết kế cũng cần hết sức khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc cho tủ bếp, nên ưu tiên những gam màu sáng, gam màu trung tính để giúp không gian có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    - Chất liệu tủ bếp nên sử dụng:

    Để mang đến những căn hộ chung cư cho thuê vừa có tính thẩm mỹ, độ tiện nghi cao nhưng với giá thành phải chăng là điều vô cùng cần thiết. Việc lựa chọn chất liệu gỗ thi công tủ bếp cũng là một yếu tố không nhỏ, góp phần giảm thiểu phần nào mức giá thuê trọ đắt đỏ như hiện nay.

    Các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC, Veneer chính là nhưng loại gỗ có giá cả bình dân, phù hợp để đặt đóng tủ bếp khi bạn có ý định sửa sang hoặc làm mới hệ thống căn hộ chung cư của mình. Bên cạnh đó cũng có một số loại gỗ CN cao cấp, nhưng giá cả cũng sẽ lớn hơn như Acrylic hay Laminate để bạn tham khảo thêm.

    Để tiết kiệm kinh phí, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các phụ kiện cao cấp, cầu kì, như cánh tủ pittong tay nâng, kệ bếp xoay, kệ bát đa năng…

    [​IMG]

    Nhằm đảm bảo có được những mẫu tủ bếp chất lượng cao cho khách hàng thuê chung cư, bạn nên lựa chọn những địa chỉ đóng tủ bếp chất lượng và có độ uy tín cao trên thị trường, thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè hoặc qua các phương tiện thông tin đại chúng nổi tiếng.

    Đừng ngần ngại mà không cùng hợp tác với Tủ Bếp Gỗ Việt mang đến cho bạn những mẫu căn hộ chung cư có độ tiện nghi cao, giúp thu hút nhiều quý khách hàng đến thuê trọ và sinh sống.

    Kết nối với Gỗ Việt ngay hôm nay theo địa chỉ dưới đây, để được tư vấn chi tiết, miễn phí và có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi có ý định đặt đóng tủ bếp cho chung cư của mình:

    NỘI THẤT XLINE - TỦ BẾP GỖ VIỆT

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

    Tel : 024 32 008 260

    Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

    VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

    Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới.

    Email: [email protected]

     
Đang tải...