Kinh nghiệm chọn túi xách nam phù hợp với chàng thấp bé

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68406
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://www.tuixachnam.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/18, 648 Đọc

  1. Túi xách không chỉ là đồ vật giúp bạn tự tin thể hiện phong cách mà nó còn giúp bạn chứa đựng được rất nhiều thứ. Việc lựa chọn túi xách nam phù hợp với chàng thấp bé sẽ là yếu tố giúp bạn ăn gian được chiều cao cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Bài viết dưới đây tuixachnam.vn sẽ chia sẻ tới bạn Kinh nghiệm chọn túi xách nam phù hợp với chàng thấp bé để bạn tham khảo.


    1. Chọn màu sắc túi xách phù hợp với dáng người thấp bé


    Những gam màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai thấp bé. Việc lựa chọn những gam màu quá màu mè sẽ khiến bạn trông nhỏ con hơn đấy. Cách tốt nhất là nên chọn những chiếc túi có màu: đen; xanh sẫm; nâu da bò...Về họa tiết bạn nên chọn những họa tiết theo chiều ngang như nắp túi ngang; khóa hay các khuy được sắp xếp theo chiều ngang...Điều này sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn.

    [​IMG]

    2. Cách chọn độ dài quai đeo túi xách

    Khi chọn độ dài quai túi xách cho người thấp bé, thì bạn nên chọn những quai đeo dài đến ngang hông nhằm giúp cho hông của bạn trông sẽ đầy đặn hơn. Một chiếc túi đeo chéo sẽ giúp cho ngực của bạn nở ra và trông sẽ to hơn.

    [​IMG]

    3. Cách chọn kiểu dáng túi xách cho người thấp bé

    Đối với những chàng trai có dáng người thấp bé bạn nên chọn những chiếc túi có kiểu dáng đeo chéo; đeo vai; hoặc túi đeo chéo lưng sẽ giúp bạn đầy đặn và to cao hơn. Sau đây là một số túi xách phù hợp với vóc dáng thấp bé của bạn:

    - Túi đựng Ipad: Loại túi này thường có kích cỡ khá vừa vặn với chiếc ipad. Bạn có thể đựng được một cuốn sổ tay; bút ký; điện thoại và ví tiền trong đó. Tuy nó hơi nhỏ nhưng có thể chứa đựng được rất nhiều đồ. Về kiểu dáng túi bạn nên chọn những chiếc túi nhỏ có kiểu dáng vuông vắn sẽ phù hợp hơn.

    - Túi đựng máy ảnh: Đây là một trong những phiên bản của túi đeo chéo messenger. Với kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 khuy bấm trên nắp túi. Bạn có thể đeo túi trên vai hoặc có thể đeo chúng ở ngang hông. Do túi có kích thước vừa phải nên bạn có thể trông cân đối hơn.

    - Túi chéo lưng: một chiếc túi bao tử giống kiểu dạng balo nhưng nó có kích thước nhỏ hơn và chỉ có 1 quai đeo chéo sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình. Lúc này trông bạn có vẻ lực lưỡng và cao ráo hơn.

    Hy vọng với một vài mẹo nhỏ về cách chọn túi xách hợp với dáng người thấp ở trên, sẽ giúp các chàng trai có vóc dáng thấp bé tự tin hơn trong việc chọn túi xách phù hợp với mình. Chúc bạn thành công.

    Nguồn: tuixachnam.vn – Mua túi xách nam cao cấp
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...