Kinh nghiệm chọn tủ quần áo phải nắm vững

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80645
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 5 trần quang diệu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/19, 1,057 Đọc

  1. Tủ quần áo là một trong những vật dụng thiết yếu. Không thể thiếu trong các gia đình và cả với người độc thân. Nó là nơi để cất giữ trang phụ và đồ dùng cá nhân giúp đồ dùng mới, sạch sẽ và không gian gọn gàng. Nếu biết cách chọn mua một tủ quần áo phù hợp chắc chắn nó còn có thể mang lại nhiều lợi ích về thẩm mỹ. Thể hiện phong cách riêng của chủ nhân căn nhà, căn phòng. Vậy lựa chon tủ như thế nào là đúng? Hãy tham khảo Kinh nghiệm chọn tủ quần áo phải nắm vữngThiết kế nội thất IDP Home sưu tầm dưới đây nhé!

    1. Vị trí đặt tủ quần áo
    [​IMG]


    Đo đạc vị trí cần đặt tủ. Khi chọn tủ quần áo sẽ cần đo đạc kích thước tủ phù hợp với không gian phòng, nơi dự định đặt tủ.

    Đo vị trí định đặt tủ để biết được nên lựa chọn loại tủ có kích thước như thế nào là hợp lý. Chọn tủ 2, 3, 4 buồng hay chọn tủ quần áo trượt, cửa lùa… và phù hợp với thiết kế nội thất của căn phòng.

    2. Chọn vật liệu của tủ

    Vật liệu của tủ quần áo có rất nhiều có thể là tủ bằng nhựa, gỗ, sắt, nhôm, inox, vải… Vật liệu của tủ sẽ phụ thuộc vào vị trí đặc có độ ẩm lớn hoặc nhiều ánh sáng. Khả năng va chạm, tài chính, nhu cầu sử dụng. Bởi mỗi loại vật liệu tủ sẽ được làm với kích thước khác nhau. Nên nếu mua sẵn sẽ cần tham khảo kỹ các thông số này.

    3. Chọn kiểu dáng tủ quần áo
    [​IMG]


    Phụ thuộc vào sở thích, lứa tuổi và nơi đặt. Bạn sẽ lựa chọn tủ có kiểm dáng phù hợp đảm bảo sử dụng tiện nghi và luôn vừa ý về thẩm mỹ. Không gian hẹp khó mở cánh cửa có thể chọn cửa trượt. Hoặc các loại tủ thông minh kết hợp với các vật dụng khác như bàn để tiết kiệm không gian mà đảm bảo tổng thể căn phòng thống nhất, đẹp, gọn.

    4. Phù hợp về chi phí

    Chi phí là yếu tố quan trọng quyết định đến việc bạn lựa chọn loại tủ lớn, bé. Chất liệu tủ nhựa, gỗ, vải, sắt… Tủ càng cao cấp thì giá thành càng cao và tất nhiên ai cũng muốn có những chiếc tủ đẹp nhưng điều này cũng cần phù thuộc vào tài chính của bạn.

    Đến với Thiết kế nội thất IDP Home đảm bảo các bạn sẽ có được những sản phẩm nội thất ưng ý nhất. Tiêu chí của IDP Home hướng tới là sự HÀI LÒNG-CHẤT LƯỢNG-GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

    Wedsize: idphome.vn

    Showroom: Số 5, ngách 9, ngõ 8 Trần Quang Diệu-p. Ô chợ dừa- Đống Đa- Hà Nội

    Hotline: 0942 992 768- 02 432 007 355
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...