Kinh nghiệm chọn thảm trải sàn cho từng phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61031
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/12/17, 797 Đọc

  1. Thảm trải sàn là món đồ nội thất được nhiều gia đình sử dụng như một sản phẩm trang trí cho không gian nhà ở, bên cạnh nhiều chức năng sử dụng khác như giữ ấm, giữ sàn hay cân đối trong thiết kế nội thất…

    Mùa đông này được dự báo khá lạnh, thảm trải sàn chất liệu vải, bông sẽ giúp căn phòng của bạn ấm áp hơn nhiều, vì vậy nếu chuẩn bị mua thảm trải sàn mới thì đừng bỏ qua 1 vài kinh nghiệm này nhé!

    Một vài tiêu chí chọn thảm: Mục đích sử dụng, chất liệu, màu sắc và kích cỡ.

    → Bạn có nghĩ thảm trải sàn sẽ tốt cho thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ?

    [​IMG]

    Đối với thảm trải phòng khách: Phòng khách thường có nhiều người đi lại, nên hãy chắc chắn các mẫu thảm trải sàn có thể dễ dàng giặt sạch hoặc không dễ dính bụi bẩn.

    Nếu chỉ cần giữ ấm cho trẻ nhỏ thì thảm trải xốp miếng ghép là phù hợp nhất, nếu phòng khách có trần nhà thấp thì nên chọn mẫu thảm kẻ sọc và tối màu, nếu có nhiều ghế sofa thì nên chọn mẫu thảm kích thước lớn, nếu phòng khách nhỏ thì nên chọn mẫu thảm sáng màu…

    Đối với thảm trải phòng ngủ: Nhiều người còn băn khoăn có nên chọn thảm trải cho phòng ngủ hay không? Khi nào có, khi nào không?

    [​IMG]

    Nếu phòng ngủ chật hẹp và hơi bí thì không nên dùng thảm trải sàn lớn (khác thảm chùi chân ngoài cửa) thậm chí không cần, nếu phòng ngủ lạnh và rộng lớn thì chắc chắn nên có thảm.

    Thảm trải phòng ngủ thường có màu tối sẽ tốt hơn, và không nên quá lớn. Thảm xốp ghép sẽ phù hợp với phòng bé, hoặc chọn vải trơn thay cho thảm lông và len.

    [​IMG]

    Thảm trải sàn phòng tắm: Phòng tắm khá đặc biệt để chọn sàn nhà, vì nó sẽ phải thấm nước thường xuyên trong khi thảm rất kị việc này. Thứ nhất, thảm nhà tắm không nên có chất liệu thấm nước, thứ hai không được trơn trượt và đương nhiên nhanh thoát nước.

    Mẫu thảm trải bằng nhựa, có khoét lỗ hoặc được thiết kế chống trượt sẽ phù hợp nhất với nhà tắm. Chú ý đặc biệt nếu bạn chọn thảm xốp lót sàn cho nhà tắm, vì nó khá trơn trượt, nhưng lại rất nhiều gia đình đang sử dụng. Nếu chọn thảm lông, len cho phòng tắm thì nên tối màu.
     
    Ngoc Huyen

    Ngoc Huyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : thảm trải sàn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...