Kinh nghiệm chọn mua guitar đẹp chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106207
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      buôn ma thuột , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/21, 450 Đọc

  1. Bạn là một người mới tập chơi guitar? Và bạn muốn lựa chọn cho mình một cây đàn guitar đẹp chất lượng tốt nhất. Nhưng bạn lại không đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để lựa chọn được một cây đàn đẹp phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Và bạn cũng chưa xác định được nên mua đàn ở địa điểm nào cung cấp đàn chính hãng và giá cả hợp lý. Trong bài viết hôm nay guitarbmtvictor sẽ giới thiệu cho bạn một số cách mua đàn guitar chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

    Bây giờ ... Làm thế nào để lựa chọn được mẫu đàn guitar đẹp?


    1. Xác định mức chi phí mà bạn muốn chi cho việc chọn mua đàn

    Quyết định ngân sách của bạn. Hãy làm điều này ngay bây giờ vì bạn có thể bị cám dỗ để trả thêm một chút cho một hình dạng hoặc màu sắc nào đó thực sự khiến bạn yêu thích. Có rất nhiều loại guitar tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu với giá dưới 2 triệu.

    2.lựa chọn kích thước phù hợp


    [​IMG]
    Việc lựa chọn đúng kích thước là 1 điều bạn cần phải chú ý tới trong việc lựa cọn được mẫu guitar đẹp, nếu như bạn lựa chọn mẫu đàn có kích thước lớn sẽ khiến bạn không thoải mái khi chơi thứ gì đó quá lớn so với bạn thì bạn sẽ có ít động lực hơn để nhặt nó lên để chơi. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn những mẫu đàn có kích thước phù hợp với dáng vóc của mình, lựa chọn được mẫu đàn có kích thước sẽ giúp có trải nghiệm, và cảm giác cầm nắm thoải mái nhất trong quá trình chơi đàn.

    3.Đàn guitar acoustic hay ghi ta điện?


    Hầu hết những người mới bắt đầu có xu hướng bắt đầu với guitar acoustic và chuyển sang ghi ta điện. Nhưng điều đó không cần thiết phải như vậy.
    Tôi sẽ quyết định dựa trên loại nhạc bạn thích và muốn chơi. Cả âm thanh hoặc điện đều tốt để bắt đầu học chơi.
    [​IMG]

    Bạn muốn vui chơi và thích học để chơi. Bạn muốn phát nhiều bài hát acoustic hay nhạc rock hơn?
    Đàn guitar Acoustic dành cho người mới bắt đầu mua sẽ rẻ hơn. Ghi ta điện cũng yêu cầu một bộ khuếch đại để chơi thực sự phù hợp, vì vậy bạn cũng sẽ cần phải tính đến chi phí đó.

    4.lựa chọn loại gỗ làm đàn


    Âm thanh và giai điệu của một cây đàn guitar acoustic chủ yếu là kết quả của các loại gỗ được sử dụng trong cấu tạo của nó. Ví dụ, gỗ gụ mang lại âm sắc phong phú cho đàn guitar, trong khi gỗ vân sam mang lại âm thanh cân bằng tốt.
    Gỗ được sử dụng làm mặt trên có ảnh hưởng nhiều nhất đến âm thanh của cây đàn .
    Hầu hết các cây đàn guitar acoustic đều được làm bằng ít nhất hai loại gỗ khác nhau. Một loại gỗ có thể được sử dụng cho mặt trên hoặc thùng đàn, một loại gỗ khác cho thân và các mặt, và một loại gỗ khác cho cổ và cần đàn.
    Công việc của thợ làm đàn (nhà sản xuất) là chọn đúng loại gỗ để tạo ra một cây đàn chất lượng; các loại gỗ khác nhau được lựa chọn cẩn thận để làm nổi bật các nguyên tắc cơ bản và âm bội tạo ra một cây đàn có âm thanh tuyệt vời.
    [​IMG]

    Tùy thuộc vào mức giá của cây đàn, mặt trên, mặt bên và mặt sau của cây đàn có thể được làm bằng gỗ nguyên khối hoặc gỗ ép.
    Một phần trên vững chắc được làm bằng những miếng gỗ thật. Hầu hết các ngọn được làm từ một mảnh gỗ chẻ thành hai nửa được ghép ở giữa. Gỗ được chọn vì cả vẻ đẹp âm thanh và hình ảnh của nó.
    Những cây đàn giá rẻ sẽ sử dụng loại ván ép; âm sắc của guitar thường khá yếu. Đây là một lý do khác để tránh những cây đàn có mức giá rẻ. Các nhà sản xuất không thể tạo ra một cây đàn guitar với vật liệu chất lượng ở mức giá này.
     
    guitarbmt

    guitarbmt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...