Kinh doanh hiệu quả với thiết bị hội nghị truyền hình AVer

    1. 70,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65536
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      90 Nguyễn Thị Thập, Q7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/18, 1,034 Đọc

  1. Xu hướng mở rộng mối quan hệ toàn cầu đã thúc đẩy nhu cầu về một phương tiện hiệu quả trong việc giao tiếp giữa người với người từ xa. Hội nghị truyền hình là một loại công nghệ truyền thông có sử dụng âm thanh, video, và các dòng dữ liệu cho phép người tham gia tại các địa điểm khác nhau cùng tương tác và tạo ra một môi trường họp mặt-đối-mặt dễ dàng.

    Nếu bạn có một lực lượng bán hàng lớn, trải rộng trên một khoảng cách rộng, hoặc nếu bạn có một nhóm nhân viên nhỏ ở các địa điểm khác nhau, thì hội nghị truyền hình AVer là một cách lý tưởng để đào tạo, quản lý và hỗ trợ nhóm của bạn. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi những gì hội nghị trực tuyến đã làm với quản lý và đào tạo một lực lượng bán hàng, đây là một vài cách để sử dụng công nghệ mới này.

    [​IMG]

    1. Tổ chức các cuộc họp bán hàng trực tuyến ảo: Thay vì gọi tất cả các đại diện của bạn đến một điểm vật lý, bạn có thể thiết lập một hội nghị trên web và gặp gỡ họ trực tuyến. Nhân viên bán hàng của bạn chỉ cần một máy tính và kết nối băng thông rộng với Internet và họ sẽ có thể tham gia vào cuộc họp bán hàng trực tuyến.

    2. Tổ chức các cuộc họp thường xuyên hơn Bất cứ khi nào tổ chức của bạn tổ chức một cuộc họp vật lý, sau đó bạn phải trả một chi phí về du lịch cũng như trong thời gian bị mất từ công việc bình thường. Vì lý do này, các cuộc họp phải được lên kế hoạch cẩn thận và không quá thường xuyên. Khi các cuộc họp được tổ chức trực tuyến, "chi phí cơ hội" của các cuộc họp của bạn bị giảm vì không ai phải rời khỏi vị trí của mình để tham dự. Điều này sẽ giúp bạn có thể tổ chức các cuộc họp bán hàng của mình thường xuyên hơn và tận dụng lợi thế của việc liên lạc được cải thiện với chi phí thấp hơn.

    3. Đào tạo nhân viên của bạn Cách sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến để bán và hỗ trợ khách hàng Khi bạn quen với hội nghị trực tuyến với nhân viên của mình, bạn có thể sử dụng các cuộc họp này để đào tạo nhân viên của mình trong các kỹ năng hội thảo trực tuyến để có thể liên lạc với họ hoặc khách hàng sử dụng công nghệ hội nghị trực tuyến. Nhân viên bán hàng của bạn có thể gặp mặt liên lạc trực tiếp, chứng minh sản phẩm và thậm chí thực hiện dịch vụ sau bán hàng mà không phải rời khỏi văn phòng của họ khi họ quen với hội nghị trực tuyến. Các cuộc họp trực tuyến được lên lịch thường xuyên của bạn mang đến cơ hội tuyệt vời để truyền đạt những kỹ năng này cho nhân viên của bạn.

    4. Nhận phản hồi có giá trị từ nhóm của bạn với các cuộc họp hội nghị trực tuyến không phải là một con đường một chiều mà chỉ có người tổ chức hoặc người trình bày cung cấp thông tin hoặc hướng dẫn cho người tham dự. Thay vào đó, hội nghị truyền hình giúp các giám đốc điều hành có thể nhận được phản hồi có giá trị từ trường. Ví dụ: bạn có thể tham gia cuộc thăm dò ý kiến của tổ chức hoặc nhận thông tin qua khảo sát trực tuyến bằng tính năng khảo sát và khảo sát tức thì mới của các hệ thống hội nghị web mới hơn.

    5. Truyền cảm hứng cho đội của bạn với các diễn giả và thuyết trình đặc biệt Khi bạn đã thiết lập hệ thống hội nghị trực tuyến, bạn có thể thông báo và tổ chức các cuộc họp bất cứ khi nào bạn muốn. Sử dụng kênh giao tiếp này để giáo dục và truyền cảm hứng cho nhân viên của bạn với những người nói tốt nhất trong lĩnh vực hoạt động cụ thể của bạn. Những người thuyết trình của bạn thậm chí không cần phải đi vào văn phòng của bạn, họ cũng có thể tham gia trực tuyến mà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong giao thông vận tải và chi phí chỗ ở. Một khi bạn nhận được hang của hội nghị trực tuyến, bạn có thể sẽ có thể thêm vào danh sách này và đưa ra nhiều ý tưởng hơn về đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng của bạn.

    Giới thiệu về giải pháp hội nghị truyền hình AVer

    Với giá thành và hiệu suất khó tin, thiết bị hội nghị truyền hình của hãng AVer mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống có khả năng kết nối lên đến 16 điểm cầu cùng video và hình ảnh Full HD 1080p. Cùng với đó là nhiều tính năng nâng cao đi kèm như chia sẻ tài liệu, livestream, lưu trữ cuộc họp…

    Để được dùng thử sản phẩm, vui lòng liên hệ Bảo An Telecom theo Hotline: 028.7107.7099
     
    Linhtran2512

    Linhtran2512 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...