kính cường lực quang nam phát

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      608 Nguyên Hoàng Tôn , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/12/19, 454 Đọc

  1. Quang Nam Phát là một thương hiệu nổi tiếng với các loại vách kính cường lực vô cùng chất lượng. Những loại kính cường lực có khả năng chống áp lực tốt có độ dày lần lượt là từ 8mm đến 19mm. Mỗi độ dày tăng thì áp lực lại tăng lên rất nhiều.

    Hiện nay, tại cửa hàng đã có mức giá riêng cho từng loại vách kính cường lực. Vách kính các loại có giá giao động từ 450.000 đến 650.000đ.

    Bên cạnh đó, cũng có mức giá riêng cho từng loại phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên, Quan Nam Phát luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đề cao chất lượng của tấm kính. Luôn chọn những tấm kính chất lượng, đạt chuẩn những yêu cầu mà kính cường lực cần, nhất là chịu áp lực và nhiệt độ.

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm tốt nhất. Công ty nằm tại số 611 đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Đến với Quang Nam Phát bạn sẽ luôn có được những mức giá siêu ưu đãi. Những thông tin về báo giá vách kính cường lực đã được chúng tôi thông tin đến bạn đọc trong bài viết này.
     
    QNPGLASS

    QNPGLASS Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...