Kính cận mỏng chiết suất 1.74 lựa chọn người cận thị

    1. 900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82983
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/19, 1,020 Đọc

  1. Mắt kính cận là sản phẩm không thể thiếu cho người bị cận thị giúp cải thiện thị lực rõ ràng. Trong số các kính cận thì mắt kính cận siêu mỏng 1.74 (https://kinhcansg.com/kinh-can-sieu-mong-1-74-danh-cho-nguoi-can-thi-bao-nhieu-do.html/) luôn là cặp kính cận được nhiều người cận thị độ cao lựa chọn. vậy kính cận chiết suất 1.74 mang lại ý nghĩa gì cho người dùng cùng tham khảo qua chia sẻ sau đây.

    Sử dụng kính cận với người cận thị là điều cần thiết không bao giờ thiếu với người cận thị giúp cải thiện thị lực đáng kế. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua kính cận thì cần nên lựa chọn mẫu kính cận nào sử dụng tốt hiệu quả và an toàn luôn là điều mà nhiều người quan tâm đến.

    Thì với cặp mắt kính cận siêu mỏng 1.74 luôn là lựa chọn cho người cận thị độ cao vậy loại tròng kính cận này có ưu điểm gì mà được nhiều người chọn lựa đến vậy chúng ta cùng tham khảo qua chia sẻ những lợi ích dòng kính cận này mang lại cho người dùng như sau.

    Với tròng kính cận siêu mỏng 1.74 mang lại cho người dùng một cặp kính cận với tròng kính mỏng nhẹ đẹp thời trang giảm thiểu trọng lượng cặp kính cho người dùng, tròng kính có chiết suất 1.74 cho nên khá mỏng giúp có tầm nhìn tốt cho người cận thị và giảm tăng độ cận khi sử dụng kính.

    [​IMG]

    Ngoài những ưu điểm trên thì tròng kính cận siêu mỏng 1.74 có điểm nổi bật như chống ánh sáng xanh, bụi bẩn, nước mưa và chống trầy xước. Từ những ưu điểm ấy mà mắt kính cận siêu mỏng 1.74 luôn được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

    Tuy nhiên nhiều người thắc mắc về giá tròng kính cận siêu mỏng 1.74 bao nhiêu tiền (https://kinhcansg.com/gia-trong-kinh-sieu-mong-1-74.html/) 1 cặp vì tính năng nó mang lại thì nhiều người lo lắng giá thành sẽ cao. Nhưng thật ra theo các kinh nghiệm chúng tôi có thể giá tròng kính siêu mỏng 1.74 không quá cao so với những lợi ích nó mang lại cho người dùng.

    Và tùy vào thương hiệu tròng kính mà giá bán sẽ khác nhau nhưng theo giá thị trường hiện tại thì tròng kính cận siêu mỏng 1.74 thường có mức giá dao động từ 500k đến 3 triệu 1 cặp kính.

    Môt mức giá bán khá mềm và hợp lý giúp người cận thị độ cao hoàn toàn có cơ hôi sở hữu một cặp kính cận đẹp thời trang và an toàn khi sử dụng.

    Hiện tại ở cửa hàng mắt kính titan có bán cặp kính cận siêu mỏng 1.74 cho người cận thị từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường đến từ nhật bản, đức, pháp, thái lan, mỹ....nên khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua;

    Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM
    Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Email: [email protected]
    Điện thoại: 028 3835 0132
    Hotline: 0902 815 245
     
    binhan2015

    binhan2015 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...