Kim Sơn Đà Nẵng kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ thu hút du khách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28916
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 462 Đọc

  1. Địa điểm: Ngũ Hành Sơn thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về phía đông nam. Các đặc điểm: Ngủ Hành Sơn nằm trên một dãy cát vàng dài khoảng 2km, rộng 800m.Du khách mua vé máy bay đi đà nẵng sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Marble không phải là cao, dốc, sườn núi cheo leo, cỏ gầy gò. Đá Marble là loại đá cẩm thạch có nhiều màu: sáng đục, trắng sữa, màu hồng, đỏ và rất màu xám, nâu, xanh sẫm ... không phải là rất khó khăn và là vật liệu rất tốt cho tạc tượng và đồ nội thất nghệ thuật trang trí.

    Marble gồm 5 tip: Mộc Sơn Thủy Sơn và ở phía đông, Thổ Sơn, Kim Sơn, Hòa Sơn ở phía tây. Trong suy nghĩ của triết học Trung Quốc, năm yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là những yếu tố vũ trụ. Số 5 là con số cực kỳ quan trọng trong tư tưởng và đời sống phương Đông vì vậy 5 ngọn Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn trong chức năng khép kín của mình có vẻ như bất thường bí ẩn.

    Kim Sơn Đà Nẵng

    [​IMG]

    Tops Kim Sơn nằm ở phía đông nam, trên bờ sông Cổ Cò. Du thuyền trên sông, du khách đặt vé máy bay đi đà nẵng có thể ngắm bóng núi, dưới bóng ngôi đền trên mặt nước là bình tĩnh. Ở đây có Bến Ngự, nơi bến tàu thuyền khi vua đi Marble.

    Nhưng điều này không còn là nhà ga cũ bên cạnh đền Quán người vừa tìm thấy một cột lim neo thuyền cũ. Tại chân núi vàng đứng đầu với hơn 50 hang động dài, đo gần 10 mét, chiều cao khoảng 10 - 15m.

    Lối vào là bậc đá tự nhiên năng động, bên trong lớp thạch nhũ bám vào vách đá tạo thành một bức tượng của Bồ Tát Quán Thế Âm, người này rất cao với tinh tế. Tượng thạch nhũ cũng sống động hơn nhờ một lớp nhũ đá lấp lánh như bìa long lanh dải từ vai đến gót chân tượng. Tại cơ sở là một bức tượng rồng giữa những con sóng cuộn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các vị Bồ Tát phía sau có một hình ảnh nhỏ hơn trông như các thảm họa thiên nhiên và các học sinh còn lại là Peacock chim, hai cánh loe rộng trần động phổ biến. Có thể nói đây là một bức phù điêu tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban cho Kim Sơn.

    Sau khi phát hiện hành động (1950), người Pháp Cộng hòa thượng Thích nhãn để mở rộng và xây dựng lối vào chùa Quán Thế Âm. Đền ngọn dựa lưng vào Kim Sơn, đối diện với sông đầy hoa sen thơm. Mỗi năm vào mùa xuân lễ hội (19/2 âm lịch), lễ hội đền thờ tên là Hội Quán Âm.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi đà nẵng đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...