Kim cương chất liệu làm nhẫn cưới đẹp nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34680
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/16, 810 Đọc

  1. Chât liệu sử dụng trong nhẫn cưới đẹp nhất của các cặp đôi như vàng, kim cương, bạch kim….tất cả đều có sự bền vững theo thời gian.Cũng như mọi người nhìn vào chiếc nhẫn cưới ở trên tay bạn thì bạn có thể chứng minh cho họ thấy được tình yêu bên vững cùng nhau vượt qua năm tháng của bạn.Không gì có thể thay đổi được.Đương nhiên vẽ đẹp sáng rực của nhẫn cưới được làm từ bạch kim và kim cương thì mãi mãi không tàn phai theo năm tháng.Vậy những chất liệu ấy chứng mình như thế nào.Hãy tìm cùng tôi tìm hiểu xem nhé:

    [​IMG]
    Nhẫn Cưới Kim Cương D10065
    Chất liệu vững trải khẳng định tình yêu vĩnh cửu

    Bạch kim và kim cương luôn được mệnh danh là chất liệu hàng đầu của lĩnh vực trang sức. Nếu như bạch kim nổi tiếng bởi sự quý hiếm và đặc tính siêu việt thì kim cương lại là đá quý có độ cứng tối đa trên thang Mohs.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bạch kim và kim cương luôn được ca tụng như một vị vua sánh đôi cùng nữ hoàng. Bạch kim không chỉ làm nổi bật tối đa giá trị từng viên kim cương mà còn trở thành giá đỡ tuyệt mỹ cho những họa tiết được chạm khắc với độ tinh xảo cao. Hai chất liệu quý giá cùng nhau hội tụ trong mỗi đôi nhẫn cưới không chỉ mang tới vẻ tinh tế, sang trọng, quyến rũ mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt.

    [​IMG]
    Nhẫn Cưới Kim Cương D10069
    nhẫn cầu hôn đẹp
    Sắc trắng thuần khiết của bạch kim kết hợp cùng độ tán sắc rực rỡ của kim cương tượng trưng cho tình yêu đôi lứa tinh khôi và đẹp đẽ nhất. Đặc biệt, bạch kim và kim cương cũng là 2 chất liệu bền vững bậc nhất, có thể xóa nhòa mọi dấu vết của thời gian trên đôi nhẫn cưới, xứng đáng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu bất chấp năm tháng, luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình. Đây là chất liệu lý tưởng để các cặp đôi tự tin diện nhẫn cưới mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng bao lâu nhẫn sẽ xỉn màu.
     
    giangsta1412

    giangsta1412 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...