Kiệt tác của người chơi U20 giúp Da Nang giành chiến thắng

    1. 36,636,660 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/7/22, 304 Đọc

  1. Đánh bi Nam Dinh, Da Nang đã giành chiến thng th ba liên tiếp, leo lên th Tư vi 16 đim qua 10 trn đu. S đóng góp ln cho mch thăng hoa ca HOA XUAN YARD là "cánh tr" Nguyen Phi Hoang (19 tui) và Phm Dinh Duy (20 tui). Hai cu th này đã ghi được tt c năm bàn thng cho Da Nang khi h đánh bi Slna, Binh Dinh và Nam Dinh trong ba vòng cui cùng.
    Ba gi
    trước trn đu, Nam Dink nhn được giy phép chuyn nhượng (ITC) ca Yevhen Bokhashvilli, ngay lp tc hoàn thành th tc đ đưa người đình công này vào cuc thi đ thay thế cho Rodrigo. Tuy nhiên, người đình công Ukraina đã yếu đi "mt" gia nhng v khách. Cui na đu, hun luyn viên Nguyen Van SY đã phi rút khi Bokhashvilli, mang theo Lc Quân Trn Ngoc Son đ thay thế.
    [​IMG]
    Fagan, t
    ng là mt trong nhng tin đo nguy him V-League trong tám mùa ca Hai Phong, cũng chơi m nht. Trong sut na đu, Nam Dinh do đó không th phóng ra bt kỳ phát bn nào.
    Da Nang ki
    m soát trn đu vi các ta đ nh, đt bóng vào hai đường vin và sau đó vượt qua qu bóng bên trong. Trò chơi ni bt nht trên sân là Nguyn Phi Hoang. Vào phút th 16, anh đã chn v trí chính xác đ chào đón thp giá ca Dinh Duy, đng đu nhưng không th giành chiến thng trong th môn Dinh Xuan Vit. Phi Hoang sau đó hai ln đưa bóng vào cánh trái, mt và mt cp thp, to ra mt cơ hi ghi bàn rõ ràng. Nhưng cú đánh mt bng ca Erick Luis đã b chn bi th môn Nam Dinh, và vn là cú sút gn ca Minh Tam đã mang bóng đến quán bar trong s hi tiếc ca hun luyn viên Phan Thanh Hung.
    [​IMG]
    Trong hip hai, HLV Van Sy đã đưa Xuan Tan sang phi đ thay thế Minh nhia đ đi cùng Phi Hoang. Nam Dinh đã khóa người chơi tr nht trên sân, nhưng cánh đi din ca h đ mt Dinh Duy. Trong phút th 80, cu th mi 20 tui hp tác vi Phan Van Long. Sau khi nhn được bóng tr li, anh quay li đ làm cho cu th nhp tch, Hieu b l đng lc, trước khi khi đng trái tim đ khiến th môn Xuan Viet không th dng li mc dù đó là toàn b.
    Sau m
    c tiêu, Nam Dinh đã đt tt c quân đi vào sân ca Da Nang. Tuy nhiên, h cũng ch yếu s dng bóng và ch to ra mt cú sút nguy him t móc ca hu v Alisson. Tht bi này khiến Nam Dinh vn ch có by đim, xếp th 11, ch cao hơn mt đim so vi H Chí Minh City và Sài Gòn FC ba đim, trong khi đá hơn mt trn đu.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này: http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #BongDaVietNam
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...